+Aa-
    Zalo

    Vua đầu bếp tập 2: Giám khảo nổi giận vì thí sinh không tiết lộ thông tin món ăn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 2 Vua đầu bếp 2015, thí sinh Quang Huy khiến vị giám khảo khó tính Tuấn Hải nổi giận và thẳng thừng từ chối trao cơ hội.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 Vua đầu bếp 2015, thí sinh Quang Huy khiến vị giám khảo khó tính Tuấn Hải nổi giận và thẳng thừng từ chối trao cơ hội khi nhất định không chịu tiết lộ về loại trái cây anh đã sử dụng để làm rượu.

    [mecloud]FqNZGVAqW3[/mecloud]

    Sau cuộc đua nảy lửa của các đầu bếp tại gia khu vực phía Nam, không khí của vòng thi Chinh phục giám khảo tại miền Nam cũng sôi nổi và kịch tính không kém khi tìm ra chủ nhân của 10 chiếc tạp dề tiếp theo.

    Không chỉ mang đến những món ăn độc đáo và đẳng cấp, các ứng viên còn gây ấn tượng với bộ ba – đầu bếp Tuấn Hải, Christine Hà và Hoàng Khải bằng chính niềm đam mê, sự sáng tạo và tài năng của những trái tim yêu ẩm thực. Kết thúc Vòng Audition, 20 ứng viên xuất sắc nhất đã được gọi tên để bước tiếp vào vòng thi Vượt qua thử thách (Bootcamp).


    Mở màn cho cuộc tranh tài của Vòng Audition (Chinh phục giám khảo) tại khu vực phía Nam là 3 thí sinh Nguyễn Quang Huy, Trần Thị Kim Oanh, Huỳnh Anh Vũ và Võ Thị Trâm Anh. Tham gia Vua đầu bếp với những mục đích khác nhau nhưng cả 4 ứng viên đầu tiên đều cho thấy sự tự tin và quyết tâm chinh phục ban giám khảo bằng những món ăn độc đáo theo cách riêng của mình.


    Với Quang Huy, là chủ một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối trái cây, đồng thời cũng là một huấn luận viên thể hiện nên hơn ai hết, anh mong muốn mang đến những món ăn giàu vitamin và có lợi cho sức khoẻ đến với mọi người. Đó cũng là lý do Quang Huy chọn cho mình món Cocktail trái cây và hải sản dù ý định ban đầu của anh là thực hiện món Chả giò trái cây và tôm mực.


    Nhanh chóng thể hiện bản lĩnh lẫn khả năng xử lý tình huống khá tốt khi thời gian hạn hẹp, Quang Huy còn mang đến món thức uống rượu ngâm cherry để ban giám khảo thưởng thức trước khi thử món ăn của mình.


    Tuy vậy, anh đã khiến vị giám khảo khó tính Tuấn Hải nổi giận và thẳng thừng từ chối trao cơ hội khi nhất định không chịu tiết lộ về loại trái cây anh đã sử dụng để làm rượu.

    May mắn cho Quang Huy khi món ăn của anh đã chinh phục được 2 giám khảo còn lại để nhận chiếc tạp dề vào phút cuối bởi sự sáng tạo của mình. Dù vậy, đây cũng là bài học đáng nhớ cho chàng trai này.


    Là gương mặt cũ của mùa giải thứ 2, nhưng lần trở lại lần này cô Kim Oanh đã hoàn toàn “lột xác” về kỹ thuật nấu nướng và tay nghề của mình khi mang đến món Bánh canh cá ngừ có hương vị đậm đà.

    Chỉ với 30 phút, khả năng xoay sở để hoàn thành món ăn của cô đã khiến Christine Hà đánh giá rất cao “đây là món ăn đòi hỏi nhiều kỹ năng và chỉ 30 phút để thực hiện thì thật là giỏi.”

    Đồng tình với ý kiến này, giám khảo Tuấn Hải đã nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của thí sinh lớn tuổi này và đồng ý trao cho cô Kim Oanh chiếc tạp dề mơ ước.


    Trong khi đó, hai thí sinh trẻ tuổi là Anh Vũ với món Bánh Taco và Trâm Anh với món Gỏi tôm cuốn chấm sốt hoa quả lại không thành công khi mang đến món ăn chưa thuyết phục về hương vị lẫn cách trình bày, thậm chí, giám khảo Tuấn Hải còn từ chối nếm thử món của cô gái sinh viên Trâm Anh vì cách thể hiện quá sơ sài.



    Cô sinh viên Đặng Ngọc Thuý Ngân khiến nhiều người bất ngờ khi thổ lộ rằng “lén lút đi thi và muốn chứng mình cho ba mẹ thấy mình rất yêu ngành này và thật sự đam mê nấu ăn”. Thuý Ngân chứng minh kỹ năng nấu nướng vượt trội qua món Sò điệp hấp lá dứa đầy ấn tượng, hấp dẫn. Ban giám khảo không ngần ngại trao cho Ngân chiếc tạp xề trắng với niềm đam mê nấu ăn của mình.


    Thí sinh Vũ Thị Bích Hạnh đã thể hiện sự sáng tạo của mình khi mang giới thiệu Chả tôm 2 món, trong đó một loại được đánh thành bánh và chiên lên, loại còn lại được cuốn trong bánh pía tươi và chiên lên để giữ độ giòn. Dù không được đánh giá cao về cách trình bày nhưng cô cũng đã nhận được chiếc tạp dề trong hạnh phúc với lời hứa “vào vòng sau em sẽ cố gắng hơn, học hỏi để décor tốt hơn và làm những món ngon hơn để chinh phục ban giám khảo”.


    Tham gia Vua đầu bếp với món Gan ngỗng áp chảo, chàng trai trẻ Phan Anh 20 tuổi cũng khiến giám khảo Hoàng Khải rất thú vị với sự am hiểu khá tường tận các nguyên liệu mình chọn cho món ăn này. Anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất chinh phục ban giám khảo bằng kỹ năng nấu bếp đạt chuẩn nhà hàng cao cấp.



    Là một người con của Quảng Nam, Phạm Tuyết chọn món Cá hồi hấp ăn với cơm nghệ xào lá dứa để chinh phục ban giám khảo. Mặc dù không được đánh giá cao vì món ăn đơn điệu, chưa tròn vị nhưng cuối cùng cô đã được giám khảo Hoàng Hải trao tạp dề vớt vào phút cuối.


    Với món Bò cuộn lá tía tô được trình bày ấn tượng, Thanh Cường vượt qua đối thủ để giành lấy chiếc tạp dề cuối cùng. Chính cách trình bày lạ, xuất sắc đã khiến Thanh Cường vượt qua 2 đối thủ đáng gờm.

    Vòng thi Chinh phục giám khảo đã khép lại với 20 gương mặt xuất sắc nhất. Thử thách của Vua đầu bếp chỉ mới bước qua chặng đầu tiên. Ai sẽ là người bước tiếp bằng tài năng và bản lĩnh và ai sẽ phải chính thức nói lời chia tay chương trình ở vòng thi Vượt qua thử thách (Bootcamp)?

    Tập 3 của Vua đầu bếp sẽ được phát sóng lúc 20h Thứ bảy, ngày 19/9 trên kênh VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sSA3zys0Hs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dau-bep-tap-2-giam-khao-noi-gian-vi-thi-sinh-khong-tiet-lo-thong-tin-mon-an-a110346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.