+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 10: Đông Dương tiết lộ bí mật cho Hải Minh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập này, Đông Dương đã quyết định tiết lộ bí mật “động trời” là con gái của mình cho Hải Minh nghe, sau đó cô còn tỏ tình với Hải Minh và đòi anh hôn mình.

    (ĐSPL) - Trong tập 10 "Vừa đi vừa khóc", Đông Dương đã quyết định tiết lộ bí mật “động trời” là con gái của mình cho Hải Minh nghe. Sau đó, cô còn tỏ tình với Hải Minh và đòi anh hôn mình.

    Khán giả không khỏi bất ngờ khi Đông Dương quyết định nói cho Hải Minh biết mình là con gái sau khi băn khoăn không hiểu tình cảm mình dành cho anh là gì. Cô có vẻ khá rụt rè khi tiết lộ cho Hải Minh và Hải Minh đã vô cùng sốc trước bí mật động trời này.

    Vừa đi vừa khóc tập 10: Đông Dương tiết lộ bí mật cho Hải Minh

    Đông Dương chu môi đòi hôn Hải Minh.

     Sau khi thổ lộ điều thầm kín, Đông Dương tiếp tục giãi bày tình cảm và tỏ tình với Hải Minh. Hải Minh dường như cũng cảm động trước sự chân thành của Đông Dương và đáp lại rằng có lẽ anh cũng yêu cô mất rồi. Sau đó, Đông Dương đòi Hải Minh hôn mình, cảnh lãng mạn sắp sửa diễn ra thì Đông Dương… tỉnh dậy và thở phảo khi biết đó chỉ là một giấc mơ.

    Tập này cũng tiếp tục câu chuyện của dì Hoa và anh Sáu. Anh Sáu vẫn tiếp tục tấn công dì Hoa để mong dì chấp nhận lời cầu hôn của mình, nhưng ngược lại dì Hoa vẫn một mực từ chối. Trong tập 10, dì đã kể lại câu chuyện buồn của đời mình cho anh Sáu, về việc dì đã bỏ chồng và đứa con bé bỏng của mình để đi theo một người đàn ông giàu có, để giờ phải trả giá đắt cho sự phản bội. Dì nói nếu dì chấp nhận lấy anh Sáu thì coi như 23 năm chờ đợi tìm kiếm sẽ trở nên vô ích và dì sẽ mất gia đình mình mãi mãi. Dù vậy, anh Sáu vẫn động viên, khuyên nhủ dì rằng kể cả sau khi lấy anh, dì vẫn có thể tiếp tục đi tìm chồng và con mình, nhưng dì Hoa vẫn cương quyết vì cho rằng làm vậy thì chồng con mình sẽ không tha thứ cho mình dù dì có tìm thấy họ.

    Về phần Hải Minh, anh vẫn tiếp tục theo dõi cuộc sống của mẹ từ xa, và khi thấy mẹ đi tập tễnh, cánh tay bị băng bó, anh đã nhờ Đông Dương đến hỏi thăm mẹ. Trong cuộc trò chuyện này, dì Hoa đã kể cho Đông Dương nghe vế biến cố ngày xưa, và dì từng có ý định tự tử khi thấy chồng con bỏ đi biệt tích. Nhưng dì nghĩ mình phải sống, gặp chồng con để nói lời xin lỗi dù không biết có được tha thứ hay không, rồi chết cũng cam lòng. Dì kể mình chọn mua ve chai để đi khắp hang cùng ngõ hẻm để kiếm chồng con. Bây giờ, dì chỉ ước được thấy con mình, xem nó có hạnh phúc không, nó có hận mẹ nó không là đủ rồi.

    Sau đó, Đông Dương động viên Hải Minh nên gặp mẹ nhưng anh vẫn băn khoăn liệu anh nghèo thì mẹ có yêu thương anh nữa không. Tuy nhiên, Đông Dương đã gạt đi và thúc giục anh gặp mẹ ngay lúc đó. Hải Minh về nhà gặp ba và nói cho ba về mong muốn gặp mẹ của mình nhưng dường như ba anh vẫn còn giận mẹ anh vì lỗi lầm ngày xưa của bà. Điều mà khán giả băn khoăn có lẽ là cuộc gặp gỡ của mẹ con Hải Minh sẽ ra sao và liệu gia đình anh có thể đoàn tụ được hay không ở những tập kế tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-10-dong-duong-tiet-lo-bi-mat-cho-hai-minh-a28463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan