+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 13: Lố xúi Dương nhận mình là gay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thay vì đánh Dương, Lố bày cách cho Dương thoát khỏi cả Thêu và Lố đó là thú nhận với Thêu mình là gay.

    (ĐSPL) - Thay vì đánh Dương, Lố bày cách cho Dương thoát khỏi cả Thêu và Lố đó là thú nhận với Thêu mình là gay trong tập 13 của bộ phim "Vừa đi vừa khóc" này.

    Vừa đi vừa khóc tập 13: Lố xúi Dương nhận là gay

    Lố gặp Đông Dương và bắt Đông Dương phải nhận mình là Gay với Thêu.

    Nghe Lố nói muốn mình nhận là gay để Thêu bỏ ý định theo đuổi, Đông Dương đã không khỏi bất ngờ vì tưởng Lố đã biết chuyện gì đó. Tuy nhiên khi hiểu ra ý của Lố là muốn mình giả như vậy để xa Thêu, Đông Dương cũng đồng ý nhưng chỉ sợ chuyện đến tai bà nội thì sẽ gặp phiền phức.

    Để gây sức ép với Đông Dương, Lố còn đến tận chỗ Dương làm việc đe dọa và hạn cho Đông Dương trong vòng 1 tuần phải là cho Thêu hết yêu mình, nếu không thì ngày nào cũng sẽ bị đòn.

    Tập này cũng ghi nhận tình cảm vô bờ mà dì Hoa dành cho Hải Minh khi thổ lộ với anh về số tiền mình dành dụm được. Dì Hoa mong muốn rằng số tiền mình đã chắt chiu dành dụm có thể gúp đỡ được bố con Hải Minh vì vậy dì Hoa đã thuyết phục Hải Minh đi thi đại học nhưng Hải Minh thì lưỡng lự vì sợ mẹ không có tiền để dùng lúc khó khăn nên đã từ chối và tha thiết mong mẹ dùng số tiền đó để lo cho cuộc sống của mình.

    Vừa đi vừa khóc tập 13: Lố xúi Dương nhận là gay

    Dì Hoa kể chuyện với nhóm bạn bán ve chai về cha con Hải Minh.

    Kể chuyện của mẹ với ba về việc số tiền mẹ dành dụm được cũng như mong muốn của bà là sẽ giúp đỡ được cha con Hải Minh trong lúc khó khăn này và bà vẫn còn tình cảm với ông. Nhưng ba Hải Minh đã không đồng ý và ông nói rằng ông vẫn không thể tin một người đàn bà bỏ rơi đứa con 1 tuổi rưỡi để đi theo người đàn ông khác lại vẫn còn tình cảm với chồng cũ. Mặc dù Hải Minh đã thuyết phục ba tha thứ cho mẹ nhưng ba anh cương quyết sẽ không bao giờ có chuyện ông tha thứ và như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Sau khi biết chồng từ chối sự giúp đỡ của mình, dì Hoa rất buồn, nhưng Hải Minh an ủi mẹ rằng mong muốn lớn nhất là ba tha thứ cho mẹ, rồi gia đình sẽ lại đoàn tụ như xưa. Điều này khiến dì Hoa cảm thấy thanh thản hơn nhiều vì con trai luôn mong mình quay về.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-13-lo-xui-duong-nhan-minh-la-gay-a29424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan