+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 14: Phương Thanh bị chồng đánh tím mặt

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mở đầu cho tập 14 của Vừa đi vừa khóc là cảnh chị Chanh (Phương Thanh) bị chồng đánh đến tím mặt, phải chạy sang nhà bà nội lánh nạn.

    (ĐSPL) - Mở đầu cho tập 14 của "Vừa đi vừa khóc" là cảnh chị Chanh (Phương Thanh) bị chồng đánh đến tím mặt, phải chạy sang nhà bà nội lánh nạn.

    Vừa đi vừa khóc tập 14: Phương Thanh bị chồng đánh tím mặt

    Phương Thanh đầu tóc tả tơi, nước mắt ngắn dài chạy về nhà bà nội.

    Khác hẳn với thái độ hung hăng, đe dọa Lố trong tập 5, ở tập 14, chị Chanh lại thể hiện hình ảnh đáng thương, tiều tụy của người phụ nữ khốn khổ bị ông chồng say xỉn thường xuyên đánh đập.

    Bị chồng đánh, chị chạy đến nhà bà nội khóc lóc, kể lể sự tình bị chồng đánh, nắm đầu đập vào tường khiến bà nội và Đông Dương không khỏi xót xa. Và như một quyết tâm âm ỉ từ lâu, Chanh xin bà nội cho mình ly dị chồng, giải phóng mẹ con chị khỏi người chồng rượu chè, vũ phu. Nhưng ngược với mong đợi của chị, bà nội nhất quyết không đồng ý vì cho rằng làm như thế sẽ khiến thiên hạ chê cười mình không biết dạy dỗ con cháu, bà cũng hăm dọa nếu chị quyết làm, bà sẽ từ mặt chị Chanh.

    Vừa đi vừa khóc tập 14: Phương Thanh bị chồng đánh tím mặt

    Những giọt nước mắt của chị Chanh.

    Không từ bỏ quyết tâm của mình, chị Chanh tiếp tục xin bà nội cho phép... đánh chồng mỗi khi bị chồng đánh khiến bà nội bật cười, nhưng vẫn kết luận “thế còn ra thể thống gì”. Trước sự cương quyết của bà nội, chị Chanh chỉ còn biết khóc cho số phận hẩm hiu của mình và hai đứa con gái tội nghiệp. Thấy vậy, mặc dù bà nội có tỏ vẻ thương xót cho cháu gái, nhưng với quan điểm cổ hủ của mình, bà vẫn cho rằng phụ nữ không sinh được con trai là có tội với chồng, với tổ tiên nhà chồng vì không có người nối dõi tông đường và khuyên chị thông cảm cho chồng chỉ vì thèm con trai nên mới... đánh đập vợ con như vậy.

    Vừa đi vừa khóc tập 14: Phương Thanh bị chồng đánh tím mặt

    Dù thương cháu, nhưng bà nội vẫn không thể đồng ý chuyện ly hôn hay để cho chị Chanh đánh lại chồng.

    Thông qua phân cảnh này, khán giả có thể thấy được tâm lý trọng nam khinh nữ sâu sắc của bà nội Đông Dương. Chắc chắn nhiều người cũng có thể dự đoán được con đường để Đông Dương trở lại giới tính thật của mình sẽ không hề suôn sẻ khi cậu phải đối mặt với định kiến nặng nề từ chính bà nội mình. Ngoài ý nghĩa đó, chi tiết này dường như cũng gửi gắm thông điệp của bộ phim, thông điệp vươn đến sự bình đẳng giữa nam và nữ trong xã hội hiện tại.

    Tập này, khán giả cũng được chứng kiến bước phát triển tiếp theo trong tình cảm của Đông Dương và Hải Minh dành cho nhau.

    Đông Dương thì băn khoăn về tình cảm của mình dành cho người bạn mới, đến mức phải nhờ đến sự tư vấn của chị Chanh. Sau một hồi thảo luận, chị Chanh rút ra kết luận, Đông Dương đã thực sự yêu Hải Minh khi cô chia sẻ rằng ở bên Hải Minh rất yên bình và nhiều lúc trái tim còn thôi thúc cô nói bí mật về giới tính của mình cho anh.

    Trong khi đó, Hải Minh cũng có những băn khoăn khó giải thích sau khi mơ thấy mình hôn Đông Dương. Mặc dù khẳng định mình không phải là gay nhưng anh vẫn cảm thấy rất thích thú với nụ hôn đó, thậm chí “tỉnh dậy rồi vẫn thích”, và điều này đã ám ảnh Hải Minh.

    Cuối phim là cảnh Đông Dương ngồi suy nghĩ về vẻ ngoài của mình sau khi biết Hải Minh thích mẫu phụ nữ sexy, dịu dàng, tóc dài, trong khi cô thì tóc ngắn, đi lại như đàn ông. Biểu hiện tâm lý này chứng tỏ Đông Dương đã có tình cảm với Hải Minh.

    Muốn biết những diễn biến thú vị tiếp theo của cặp đôi này, khán giả hãy đón xem các tập tiếp theo của “Vừa đi vừa khóc”, chiếu trên kênh VTV3 lúc 21h15 tối thứ 2, 3 hàng tuần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-14-phuong-thanh-bi-chong-danh-tim-mat-a30195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan