+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 17: Dì Hoa bỏ đi sau khi biết sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tiếp nối tập trước, ở tập 17 "Vừa đi vừa khóc" này dì Hoa vì quá đau đớn trước sự thật về cuộc sống giàu có của chồng con đã quyết định ra đi.

    (ĐSPL) - Tiếp nối tập trước, ở tập 17 "Vừa đi vừa khóc" này dì Hoa vì quá đau đớn trước sự thật về cuộc sống giàu có của chồng con đã quyết định ra đi, ngay khi Hải Minh quyết định kể cho mẹ tất cả.

    Vừa đi vừa khóc tập 17: Dì Hoa bỏ đi sau khi biết sự thật

     Dì Hoa đau đớn nhận ra sự thật và bỏ đi.

    Ngay khi về đến nhà, dì Hoa đã thu dọn quần áo, hành lý và để lại một bức thư cho Hải Minh. Trong thư, dì thú nhận rằng mình đã theo dõi con trai đến nhà chồng cũ và dì hiểu mình không nên làm xáo động cuộc sống của hai cha con nên quyết định ra đi. Sau khi đọc thư của mẹ, Hải Minh vô cùng hoang mang và hối hận vì những lời nói dối của mình. Anh gọi điện cho ba thông báo việc mẹ bỏ đi khiến ba anh cũng rất hối hận, hai cha con cũng đi tìm dì khắp nơi nhưng không thấy. Sau những gì đã xảy ra, Hải Minh thổ lộ với ba rằng anh muốn tìm lại mẹ, xin lỗi và mong mẹ tha lỗi vì anh không muốn mất mẹ một lần nữa.

    Không chỉ nhờ ba giúp đỡ, Hải Minh cũng gọi cho Đông Dương và Đông Dương cũng biết được sự thật sau khi đọc thư của dì Hoa. Mặc dù rất giận Hải Minh nhưng cậu vẫn thông cảm cho anh và tiếp tục sát cánh cùng anh đi tìm mẹ. Có lẽ, việc dì Hoa bỏ đi sẽ trở thành bước ngoặt của bộ phim, khiến ba Hải Minh thay đổi thái độ với bà, và biết đâu, gia đình họ có thể đoàn tụ sau biến cố này?

    Nếu rắc rối của Hải Minh là gia đình thì rắc rối của Đông Dương lại là chuyện giới tính. Thêu và Lụa đã bày ra cách để xác định giới tính thật của Đông Dương. Không những thế, bà nội còn phát hiện được tấm ảnh con gái của Dương, và buộc cậu phải nói dối về cô bạn gái Bích Ngọc để trấn an bà nội. Nhưng mặc dù làm bà nội yên tâm nhưng bức ảnh đó lại khiến Thêu lo lắng vì xuất hiện “tình địch” mới. Từ đây, Thêu bắt đầu chiến dịch giành giật tình yêu bằng cách phá đám “cặp đôi” Bích Ngọc – Đông Dương.

    Trong tập 17 "Vừa đi vừa khóc" này xuất hiện chi tiết nổi bật là Lụa đặt ra giả thiết Đông Dương thích mặc đồ nữ và Bích Ngọc và Đông Dương chỉ là một. Tuy nhiên, chắc chắn mối nghi ngờ về giới tính thật của Dương sẽ ngày càng lớn và “người yêu” Bích Ngọc sẽ bị lật tẩy.

    Liệu Thêu và Lụa có phát hiện ra bí mật khủng khiếp này không và Đông Dương sẽ tiếp tục nói dối về “chuyện tình” của mình ra sao. Điều này sẽ được hé lộ trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim, hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ lớn cho khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-17-di-hoa-bo-di-sau-khi-biet-su-that-a31227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan