+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 20: Đông Dương ngủ chung giường với Hải Minh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bất ngờ được mời tới nhà Hải Minh sống chung khiến Đông Dương vô cùng bối rối, và từ đây những tình huống hài hước của hai nhân vật cũng bắt đầu xuất hiện.

    (ĐSPL) - Bất ngờ được mời tới nhà Hải Minh sống chung khiến Đông Dương vô cùng bối rối, và từ đây những tình huống hài hước của hai nhân vật cũng bắt đầu xuất hiện.

    Ở tập 20 của bộ phim Vừa đi vừa khóc, sau khi miễn cưỡng nhận lời mời sống tại nhà Hải Minh, Đông Dương đã trải qua một đêm khó quên khi không những phải ở chung phòng, mà còn… ngủ chung giường với một chàng trai. Tình huống khó xử đầu tiên chính là việc phòng tắm của Hải Minh không có… cửa khiến Đông Dương loay hoay tìm cách che chắn dù Hải Minh đã hứa là sẽ không vào. Cảm thấy việc ngủ chung khá mạo hiểm nên Đông Dương ngỏ ý muốn ngủ ngoài sofa cho thoải mái vì quen ngủ một mình, nhưng Hải Minh nhất quyết từ chối bởi là chủ mà để khách ngủ ở ghế là rất mất lịch sự. Cuối cùng, hai người quyết định ngủ chung giường nhưng mỗi người đắp một chăn. Nhưng tới sáng, Đông Dương lại bị một phen sợ hãi vì thấy cảnh Hải Minh đi "tè".

    Vừa đi vừa khóc tập 20: Đông Dương ngủ chung giường với Hải Minh

    Đông Dương sợ hãi khi thấy Hải Minh đi "tè" và bỏ chạy.

    Tuy nhiên, chính việc sống chung này khiến Đông Dương và Hải Minh trở nên thân thiết hơn. Hải Minh dạy bạn cách dùng máy tính, giặt quần áo bằng máy giặt, và còn cho cậu mượn tiền và ngỏ ý sẽ xin việc làm giúp cậu. Về phần Đông Dương, dù nhiều lần từ chối thành ý của Hải Minh nhưng cuối cùng vẫn bị anh thuyết phục ở lại nhận tấm lòng của mình.

    Trong khi Đông Dương đang sống cùng Hải Minh thì Thêu lên kế hoạch dọn đồ sang nhà Đông Dương ở. Lý do là cô nàng muốn chăm sóc cho bà nội, và nhân tiện lấy lòng Đông Dương, khiến cậu cảm động và từ từ “đổ”. Bà nội Đông Dương dù thương cháu nhưng vẫn quyết phải bắt Dương dẫn Bích Ngọc đến nhà bằng được. Bà còn gửi “tối hậu thư” cho Đông Dương thông qua chị Chanh, đại ý rằng đến khi nào bà tận mắt nhìn thấy Đông Dương và Bích Ngọc cùng một lúc thì bà mới tha thứ cho cháu mình. Bà cũng cương quyết không tin lời đảm bảo của chị Chanh vì cho rằng Đông Dương và Chanh thông đồng với nhau để lừa mình.

    Vừa đi vừa khóc tập 20: Đông Dương ngủ chung giường với Hải Minh

    Thêu dọn đồ đạc qua ở chung với bà nội của Đông Dương.

    Với tình hình này, Đông Dương còn phải ở nhà Hải Minh một thời gian dài và đây cũng là cơ hội để hai nhân vật chính phát triển tình cảm. Không biết Hải Minh sẽ phản ứng ra sao khi biết anh bạn thân của mình là nữ. Sắp tới chắc chắn sẽ có nhiều tình huống hài hước, “khó đỡ” xảy ra xung quanh hai nhân vật chính, vì vậy, khán giả đừng nên bỏ qua những tập tiếp theo của bộ phim Vừa đi vừa khóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-20-dong-duong-ngu-chung-giuong-voi-hai-minh-a32723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan