+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 21: Bà nội ép Đông Dương phải cưới Thêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì cảm động với tấm lòng chân thành của Thêu với cháu mình, bà nội Đông Dương đã một mực ép Dương phải cưới Thêu, thậm chí phải đưa Dương vào tình thế đã rồi.

    (ĐSPL) - Vì cảm động với tấm lòng chân thành của Thêu với cháu mình, bà nội Đông Dương đã một mực ép Dương phải cưới Thêu, thậm chí phải đưa Dương vào tình thế đã rồi.

    Ở các tập trước của bộ phim Vừa đi vừa khóc, sau khi Đông Dương bị bà nội đuổi khỏi nhà, Thêu đã sang chăm sóc bà, vừa vì lo cho bà nội, vừa muốn Dương cảm động vì tình cảm của mình. Đúng như dự đoán của Thêu, Đông Dương đã thực sự cảm động, nhưng vẫn một mực từ chối tình cảm của Thêu và không thể cưới cô được.

    Trong tập 21 Vừa đi vừa khóc này, để gây sức ép với Dương, bà nội ra điều kiện chỉ cần cậu lấy Thêu làm vợ, bà sẽ không đòi gặp Ngọc và tha thứ hết cho cậu. Biết không thể từ chối bà nội, Đông Dương bèn gặp riêng Thêu để bảy tỏ. Đông Dương nói rằng, dù Thêu rất tốt nhưng vẫn không thể đồng ý kết hôn được vì mình bị… lãnh cảm. Tuy nhiên, Thêu vẫn một mình khẳng định tình cảm của mình, cương quyết chờ Dương đến khi nào cậu yêu cô thì thôi, thậm chí còn thề rằng sẽ ở giá nếu không lấy được Dương.

    Vừa đi vừa khóc tập 21: Bà nội ép Đông Dương phải cưới Thêu

     Bà nội ép Đông Dương phải cưới Thêu.

    Trước thái độ cương quyết của cháu “đích tôn”, bà nội và Thêu đã bàn cách đưa Đông Dương vào thế đã rồi, không thể từ chối được nữa. Đó là chủ động tung tin đám cưới, đưa thiệp mời,… để buộc Dương phải làm đám cưới. Kết quả của “âm mưu” này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến việc tiết lộ giới tính thật của Đông Dương, nếu kế hoạch được tiến hành, Đông Dương sẽ xử lý ra sao?

    Vừa đi vừa khóc tập 21: Bà nội ép Đông Dương phải cưới Thêu

    Đông Dương băn khoăn về tình cảm của mình sau khi gặp An, một người bạn mà Hải Minh dẫn về nhà.

    Về phần Hải Minh, anh vẫn tiếp tục cùng Đông Dương đi hỏi thăm tin tức về mẹ nhưng vẫn bặt vô âm tín. Tuyệt vọng, Hải Minh đã từng nghĩ sẽ không tìm kiếm mẹ nữa, vì mẹ biết số điện thoại, địa chỉ của anh, nhưng không muốn gặp mặt cha con anh, nên dù có tìm thấy mẹ thì cũng là vô ích. Hải Minh cũng tin mẹ hiểu lý do anh buộc phải nói dối, nhưng anh không hiểu tại sao mẹ chỉ lo cho cảm xúc của mình mà không để ý đến cảm xúc của đứa con như anh. Có lẽ, con đường đoàn tụ của gia đình Hải Minh vẫn còn khá gian nan khi liên tục gặp trắc trở.

    Cuối tập 21 của Vừa đi vừa khóc, Hải Minh dẫn An – cô bạn gái thân thiết đến nhà giới thiệu với Đông Dương khiến cậu băn khoăn mãi về thân phận cô gái này. Liệu đây có phải bước ngoặt để khẳng định tình cảm của Đông Dương dành cho Hải Minh không? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim Vừa đi vừa khóc.

    LAN ANH

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm tin tức về Biển Đông tại đây. Và xem thêm clip "Tàu Trung Quốc đâm gãy 10m lan can tàu CSB Việt Nam"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-21-ba-noi-ep-dong-duong-phai-cuoi-theu-a32899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan