+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 23: Hải Minh "đứng hình" khi gặp gái xinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa gặp em họ của Minh Hằng, Lương Mạnh Hải đã bị “trúng” ngay tiếng sét tình yêu. Anh chết đứng hình khi nhìn thấy em họ Minh Hằng trong khu mua sắm.

    Trong tập 23 phim Vừa đi vừa khóc, An - tình địch của Đông Dương (Minh Hằng) không còn xuất hiện nữa mà thay vào đó là sự xuất hiện của một cô gái mới xinh đẹp, Minh Ngọc.

    Cuối tập 22, cái kết của tập phim là Hải Minh (Lương Manh Hải) đang chuẩn bị hôn Đông Dương (Minh Hằng) khiến khán giả nghi ngờ và phân vân rằng đây là nụ hôn thật hay là đang trong mơ của Đông Dương. Cái kết của tập 22 phim “Vừa đi vừa khóc” khiến khán giả hồi hộp và mong chờ nhanh chóng đến tập 23.

    Vừa đi vừa khóc: Lương Mạnh Hải 'đứng hình' khi gặp gái xinh

    Mở đầu tập 23, khán giả bất ngờ vì đây là nụ hôn thật và Lương Mạnh Hải lại chủ động trong tình huống này. Tuy nhiên, Đông Dương đã nhanh chóng tỉnh dậy khiến cho cả hai đều gượng gạo, lúng túng. Hải Minh lo sợ mình là gay và luôn tự nói với lòng mình Đông Dương là con trai. Còn Đông Dương lại luôn mong muốn mình được là con gái.

    Cô trốn vào nhà vệ sinh nam để thay đồ nữ, để được sống với chính bản thân, là con gái được xinh đẹp xuống phố. Đông Dương tự tin bước vào của hàng thời trang nữ, chọn váy. Nhưng không may, Hải Minh lại có mặt ở đây và anh nhanh chóng nhận ra cô. Tuy nhiên, anh nhận ra với cái tên và thân phận là Minh Ngọc, em gái của Đông Dương.

    Vừa đi vừa khóc: Lương Mạnh Hải 'đứng hình' khi gặp gái xinh

    Vừa nhìn thấy Minh Ngọc, Lương Mạnh Hải đã bị “trúng” ngay tiếng sét tình yêu. Anh chết đứng hình khi nhìn thấy Minh Ngọc trong khu mua sắm. Không ngần ngại, anh đã chờ đợi Ngọc thay xong đồ và lân la làm quen, xin số điện thoại. Ngưng trong lúc này, Đông Dương bối rối, sợ lộ thận phận đã nhanh chóng từ chối và thóat khỏi Hải Minh.

    Kể từ khi gặp Minh Ngọc, Hải Minh đã biết mình bị trúng mũi tên tình yêu. Anh phấn khích kể với Đông Dương và mong muốn Dương làm mai, nói tốt về mình với Minh Ngọc. Thậm chí, anh còn nhờ Đông Dương xin cho mình số điện thoại của Minh Ngọc.

    Lâm ngay vào tình huống khó xử, Đông Dương phải tìm đến chị Hai để nhờ chị tư vấn và giúp đỡ. Cuối cùng, anh đã phải mua ngay một sim và chiếc điện thoại mới để giả danh là Ngọc.

    Trong tập 23 này, anh chàng bán cá Lố đã xuất hiện trở lại và tìm mọi cách để tiếp tục âm mưu “biến thù thành bạn” với Dương. Lần này, Lố đã tìm đến chị Chanh và mong chị thuyết phục giúp để Dương có thể về nhà mình ở chung. Tuy nhiên chị Chanh đã từ chối khéo hộ cho Dương. Có thể nói, Trần Lố xuất hiện lần nào là lần đó anh đem lại tiếng cười cho khán giả. Màn chém gió bá đạo của Lố và chị Thanh cũng khiến người xem phải phì cười.

    Vừa đi vừa khóc: Lương Mạnh Hải 'đứng hình' khi gặp gái xinh

    Về phía Thêu, cô đang cùng với bà nội thực hiện kế hoạch tổ chức đám cưới bí mật cho Đông Dương phải vào sự việc đã rồi. Thêu phấn khởi đi phát thiệp cưới và vui vẻ khoe với mọi người về Đông Dương, chồng sắp cưới của mình.

    Theo Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-23-hai-minh-dung-hinh-khi-gap-gai-xinh-a34032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan