+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 35: Đông Dương - Hải Minh hôn nhau say đắm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 35 Vừa đi vừa khóc, Đông Dương đã quyết định thổ lộ chuyện mình là con gái với Hải Minh và đón nhận tình yêu của anh.

    (ĐSPL) - Trong tập 35 Vừa đi vừa khóc, Hải Minh đã vượt qua những trăn trở, băn khoăn về tình cảm mà mình dành cho Đông Dương cũng như chuyện mình sẽ yêu một "chàng gay", Hải Minh đã quyết định tỏ tình với cô và được cô đáp lại bằng cách kể cho Hải Minh nghe về bí mật lớn nhất cuộc đời mình.

    Trong tập 35 Vừa đi vừa khóc này, Hải Minh đã tâm sự với ba mình rằng anh nghĩ anh là gay vì đang rất yêu Đông Dương. Ban đầu, ba anh tỏ ra sửng sốt và một mực phủ nhận, cho rằng anh vì quá yêu Ngọc nên mới có cảm xúc như vậy với Đông Dương. Nhưng Hải Minh nói anh đã thử ôm Đông Dương để thử cảm xúc của mình, và bất ngờ là anh chỉ muốn hôn cô ngay từ giây phút đó. Hơn nữa, mặc dù anh từng tự nhủ với bản thân rằng Đông Dương là con trai, cũng như xua đuổi mọi ý nghĩ liên quan đến cô thì sau cùng anh vẫn phải thú nhận rằng mình đã yêu Đông Dương.

    Dù rất buồn nhưng khi nghe con trai nói vậy, ba Hải Minh khẳng định ông vẫn rất yêu anh và mong muốn anh được sống đúng với tình cảm của mình. Chính lời này của ba đã giúp Hải Minh có động lực hẹn gặp Đông Dương để nói hết cảm xúc mà anh dành cho cô bao lâu nay.

    Clip Hải Minh hẹn gặp Đông Dương và chấp nhận yêu một "chàng Gay".

    Khi đến gặp Đông Dương, Hải Minh đã yêu cầu cô chơi trò “ai cũng có bí mật” để cả hai cùng thổ lộ những điều thầm kín và anh muốn biết được những bí mật mà bao lâu nay cô vẫn giấu. Sau khi chia sẻ với nhau nhiều điều khó nói, Hải Minh đã tỏ tình với Đông Dương bằng một câu hỏi vô cùng “ngọt ngào” - liệu cô có dám vượt qua mọi rào cản để đến với tình yêu mà anh dành cho cô không?

    Ngỡ ngàng trước câu hỏi của Hải Minh, Đông Dương tâm sự cô là niềm hy vọng duy nhất của bà nội, bà mong cô sẽ lấy vợ, sinh con trai để nối dõi tông đường, nhưng nhờ có Hải Minh, giờ đây cô đã có động lực để làm những điều cô muốn mà từ trước đến nay cô không dám.

    Vừa đi vừa khóc tập 35: Đông Dương - Hải Minh hôn nhau say đắm

    Đông Dương quyết định tiết lộ bí mật về giới tính thật của mình cho Hải Minh trong tập 35 Vừa đi vừa khóc. 

    Để tạo bất ngờ cho Hải Minh, trong tập 35 Vừa đi vừa khóc này, Đông Dương đã rủ Hải Minh đi bơi và "khoe thân" con gái tuyệt đẹp trong bộ bikini với Hải Minh. Trong khi Hải Minh đang không biết Đông Dương sẽ “giở trò” gì khi ở bể bơi thì từ phòng thay đồ, Đông Dương xuất hiện trong một bộ bikini cực kỳ quyến rũ, khiến Hải Minh vừa ngạc nhiên vừa vui mừng. Lúc này, Đông Dương mới thú nhận đây chính là bí mật lớn nhất cuộc đời cô và hai người đã trao nhau những nụ hôn say đắm.

    Vừa đi vừa khóc tập 35: Đông Dương - Hải Minh hôn nhau say đắm

    Đông Dương - Hải Minh hôn nhau say đắm trong Vừa đi vừa khóc tập 35. 

    Ngoài những cảnh lãng mạn của hai nhân vật chính thì ở tập 35 Vừa đi vừa khóc này cũng đề cập đến dì Hoa – mẹ Hải Minh. Đó là khi dì dừng lại trên vỉa hè để uống nước tại thùng nước miễn phí bên cạnh một sạp báo.

    Qua cuộc nói chuyện với cô chủ sạp báo, dì đoán được người đặt những thùng nước miễn phí quanh thành phố và người mua lại căn nhà di đã thuê suốt 10 năm qua chính là chồng cũ của mình. Biết được sự thật này, dì Hoa xúc động vô cùng nhưng dì vẫn chưa đủ can đảm để gặp lại chồng con mà chỉ liên lạc lại với Đông Dương. Nhờ Đông Dương, dì biết được chồng con đang rất hối hận và vẫn đang mong ngóng mình trở về. Tuy nhiên, dì vẫn dặn cô giữ bí mật vì chưa đến lúc dì xuất hiện.

    Vừa đi vừa khóc tập 35: Đông Dương - Hải Minh hôn nhau say đắm

    Dì Hoa xúc động khi biết chồng đã giúp đỡ mình suốt 10 năm qua.

    Có lẽ, sau khi biết được sự thật này, dì Hoa sẽ quay lại tìm chồng con bởi những gì chồng mình đã làm suốt 10 năm qua là quá đủ để chứng tỏ tình yêu mà ông dành cho dì. Một cuộc đoàn tụ, sum họp của gia đình Hải Minh chắc chắn sẽ là tương lại không xa trong tập 36 Vừa đi vừa khóc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-35-dong-duong---hai-minh-hon-nhau-say-dam-a39125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan