+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 36: Cái kết viên mãn, đậm tính nhân văn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 36 Vừa đi vừa khóc đã cho thấy một cái kết viên mãn khi bà nội Đông Dương từ bỏ định kiến trọng nam khinh nữ còn dì Hoa quay về bên gia đình.

    (ĐSPL) - Tập 36 Vừa đi vừa khóc và cũng là tập cuối của bộ phim đã cho thấy một cái kết viên mãn khi bà nội Đông Dương từ bỏ định kiến trọng nam khinh nữ còn dì Hoa quay về bên gia đình.

    Tiếp theo diễn biến của tập 35, tập 36 Vừa đi vừa khóc bắt đầu bằng cảnh Hải Minh vui mừng khôn xiết khi biết Đông Dương, người anh đem lòng yêu là một cô gái thực thụ. Sau khi biết tin, Hải Minh đã báo cho ba anh và ông cũng rất hạnh phúc khi biết sự thật Đông Dương là nữ, nhưng hơn hết vẫn là con trai ông không phải là một chàng gay. Tuy nhiên, Đông Dương và Hải Minh cần phải vượt qua một trở ngại nữa mới mong hạnh phúc được trọn vẹn, đó chính là bà nội Đông Dương.

    Vừa đi vừa khóc tập 36: Cái kết viên mãn, đậm tính nhân văn

    Tình yêu của Hải Minh – Đông Dương được bà nội chấp thuận trong tập 36 Vừa đi vừa khóc.

    Để giúp Đông Dương được sống đúng với thân phận của mình, chị Hai và Thêu đã đến nhà bà nội để nói cho nội sự thật. Ban đầu khi nghe hai người nói Đông Dương là con gái, bà chỉ phì cười và bảo cả hai bị khùng. Nhưng sau đó, chị Hai đã kể lại câu chuyện của Dương từ khi cô sinh ra đã bị coi là con trai để bà nội vui lòng, để ba mẹ cô không phải bỏ nhau. Rồi khi ba mẹ mất, Dương phải hứa với ba mẹ là sẽ làm con trai đến khi nội nhắm mắt, sau đó mới được trở về làm con con gái. Sự thật này khiến bà nội vỡ òa trong nước mắt vì bà không hề biết rằng chính cái tư tưởng cổ hủ trọng nam khinh nữ của mình đã làm khổ con, khổ cháu suốt bao năm qua. Đến đây, coi như nút thắt của câu chuyện đã được cởi bỏ.

    Đông Dương trong hình dạng của một cô gái cùng Hải Minh về nhà bà nội. Nhìn thấy Dương, bà chỉ khóc và ôm cô vào lòng, nói lời xin lỗi với đứa cháu gái tội nghiệp đã vì mình mà sống trái với bản thân hai mấy năm qua.

    Sau khi sự thật được phơi bày ở tập 36 Vừa đi vừa khóc này, bà nội nói rằng mong muốn cô và Hải Minh sớm kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau. Bà còn hối hận vì trước kia, vì sĩ diện mà không cho chị Hai bỏ người chồng say xỉn, nhưng bây giờ bà cho phép chị ly dị và đến sống với bà, để chị và các con đỡ khổ. Ngoài ra, khi biết tin Thêu có người yêu mới là chàng Lố, bà cũng rất mừng vì cuối cùng cô cũng tìm được bến đỗ cho riêng mình.

    Vừa đi vừa khóc tập 36: Cái kết viên mãn, đậm tính nhân văn

    Gia đình Hải Minh đoàn viên là cái kết có hậu cho Vừa đi vừa khóc.

    Mặc dù tình yêu của Hải Minh và Đông Dương đã được chấp nhận nhưng gia đình anh vẫn chưa sum họp vì mẹ anh – dì Hoa vẫn tránh mặt hai cha con.

    Nhưng trong Vừa đi vừa khóc tập 36 này, dì Hoa đã hẹn gặp riêng Đông Dương nói chuyện và chính dì cũng bất ngờ vì sự thật của cô, sau đó, dì chia sẻ rằng dì rất vui vì có một cô con dâu dễ thương như Đông Dương. Cuối cùng, dì quyết định cùng Đông Dương về nhà gặp lại chồng con, vì dì muốn có cuộc sống bình an bên chồng, con mình. 

    Vậy là dì Hoa xuất hiện trước con mắt ngỡ ngàng xen lẫn hạnh phúc của hai cha con Hải Minh, và bộ phim Vừa đi vừa khóc đã kết thúc trong tiếng nhạc đầy khắc khoải, như dấu chấm hết cho một câu chuyện đầy thăng trầm, giằng xé, nhưng cuối cùng, mọi người đều tìm được hạnh phúc và sự thanh thản cho riêng mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-36-cai-ket-vien-man-dam-tinh-nhan-van-a39996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan