+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 5: Phương Thanh hóa giang hồ 10 năm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 5 của bộ phim Vừa đi vừa khóc, khán giả đã được phen cười vỡ bụng với màn giải cứu của bà chị Chanh (Phương Thanh) khi vác dao dọa chàng Lố.

    (ĐSPL) - Trong tập 5 của bộ phim Vừa đi vừa khóc, khán giả đã được phen cười vỡ bụng với màn đánh ghen của chàng Lố và màn giải cứu của bà chị Chanh khi Chanh vác dao và tự xưng mình là giang hồ đi tù 10 năm về.

    Mặc cho những nhận định cho rằng “Vừa đi vừa khóc” là bộ phim kế thừa, chắp vá từ bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc". "Vừa đi vừa khóc" vẫn hút khán giả trẻ với cốt truyện nhẹ nhàng cùng dàn diễn viên trẻ đẹp. Sau những tập phim đầu, bộ phim cũng để lại ấn tượng tốt cho khán giả qua lối diễn xuất chân thật của các diễn viên, đặc biệt là cặp đôi Lương Mạnh Hải – Minh Hằng.

    Vừa đi vừa khóc tập 5: Phương Thanh hóa giang hồ 10 năm
    Lố dọa nạt Đông Dương vì ghen tuông.

    Trong tập 5 vừa rồi, khán giả có dịp được chứng kiến màn đánh ghen khá hài hước của chàng Lố. Sau khi biết Đông Dương (Minh Hằng) tặng cho Thêu (Nhã Phương) một chiếc váy, Lố nghĩ rằng Đông Dương yêu Thêu và cướp người yêu của mình. Vì vậy, anh ta quyết định đến quán nước của Chanh (Phương Thanh) nói chuyện với Dương cho “ra ngô ra ngoài”.

    Vừa đi vừa khóc tập 5: Phương Thanh hóa giang hồ 10 năm
    Chị Chanh vác dao ra dọa Lố và tự xưng mình là giang hồ đi tù 10 năm về.

    Ban đầu, Lố tỏ vẻ đầu gấu, dọa nạt Đông Dương, bắt Dương phải đòi lại cái váy đầm để Thêu coi thường Dương. Nghe đến đây, bà chị Chanh (Phương Thanh) bất ngờ cầm dao dọa chàng Lố. Thậm chí, chị còn xưng mình là giang hồ đi tù 10 năm về khiến chàng Lố mặt cắt không còn giọt máu, thay đổi thái độ từ thù thành bạn với Đông Dương, rồi lập tức “biến” khỏi quán nước nhưng cũng không quên chào Chanh “Em về nha chị!”. Đây có thể coi là phân cảnh ấn tượng và hài hước nhất tập 5 vừa qua.

    Tập này khán giả cũng được gặp Hải Minh (Lương Mạnh Hải) và cùng anh khám phá bí mật to lớn của mình, đó là mẹ anh còn sống và ba anh đã bí mật theo dõi cuộc sống của bà 10 năm nay. Biết được sự thật, anh đã xin ba cho đi tìm mẹ, ba anh đã đồng ý và hạn trong 1 tuần sẽ cho anh biết tất cả thông tin về mẹ anh.

    Với vai diễn này, Lương Mạnh Hải có phần tâm trạng và… "mít ướt" hơn, vì bộ phim mới trôi qua vài tập đầu nhưng nhân vật Hải Minh rất hay khóc, có lẽ đây là một hình ảnh mới của Lương Mạnh Hải sau khi khán giả đã quen với hình ảnh công tư nhà giàu ăn chơi hay ngôi sao điện ảnh.

    Trong tập sau, hai nhân vật chính Đông Dương và Hải Minh sẽ gặp nhau, và Hải Minh cũng sẽ bắt đầu hành trình tìm mẹ dưới vỏ bọc nghèo khổ.

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-5-phuong-thanh-hoa-giang-ho-10-nam-a27051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan