+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 8: Hải Minh lần đầu đi mua ve chai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi “an cư” tại xóm nghèo, Hải Minh bắt đầu “lập nghiệp” bằng công việc mua ve chai với sự giúp đỡ của anh bạn Đông Dương.

    (ĐSPL) - Sau khi “an cư” tại xóm nghèo, Hải Minh bắt đầu “lập nghiệp” bằng công việc mua  ve chai với sự giúp đỡ của anh bạn Đông Dương.

    Vừa đi vừa khóc tập 8: Hải Minh lần đầu đi mua ve chai

    Minh Hằng đi cùng Lương Mạnh Hải trong lần đi thu mua ve chai đầu tiên.

    Sau khi Đông Dương giúp Hải Minh ổn định trong căn nhà mới tại xóm nghèo, Đông Dương hướng dẫn Hải Minh làm quen với công việc mua bán ve chai đầu tiên để anh có cơ hội gần hơn tiếp cận với mẹ mình.

    Lần đầu tiên mua ve chai của Hải Minh khá thuận lợi khi anh đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên từ công việc này, thậm chí còn kiếm được kha khá tiền lời. Cuối tập, anh và Đông Dương đã mang những cuốn sách cũ đến tặng cho thư viện trong xóm. Qua những biểu hiện này, khán giả có thể thấy được Hải Minh hòa nhập khá tốt vào cuộc sống ở xóm nghèo nên được nhiều người quý mến.

    Vừa đi vừa khóc tập 8: Hải Minh lần đầu đi mua ve chai

    Vừa đi vừa khóc tập 8: Hải Minh lần đầu đi mua ve chai

    Theo Đông Dương thì lần đầu thu mua ve chai của Hải Minh khá suôn sẻ khi anh kiếm được 100 ngàn tiền lời.

    Tập này cũng tiết lộ lý do dì Hoa chọn mua ve chai để đi khắp con hẻm, ngõ ngách tìm ba con Hải Minh, không những thế dì Hoa còn nhờ bạn bè đi tìm ba con anh trong suốt 20 năm qua. Cùng với đó là mối quan hệ của anh Sáu, người đã giúp đỡ dì Hoa khi gặp tai nạn trong tập trước và dì Hoa đang được khắc họa sâu hơn khi anh Sáu đến thăm và ăn cơm ở nhà dì Hoa. Sau đó, dì Hoa đã kể lại câu chuyện cho nhiều người mua bán ve chai biết và họ đã gán ghép anh Sáu cho dì Hoa. Bởi họ cho rằng anh Sáu “phong độ”, còn dì Hoa thì vẫn còn “xuân sắc”, nên sẽ rất đẹp đôi. Có lẽ, sự xuất hiện của anh Sáu sẽ là một trong những trở ngại trong việc Hải Minh nhận lại mẹ của mình.

    Vừa đi vừa khóc tập 8: Hải Minh lần đầu đi mua ve chai

    Thêu dùng "mỹ nhân kế" để Lố không đến tìm gặp và đánh Đông Dương.

    Quay trở lại với nỗi băn khoăn của Đông Dương sau khi bị chàng Lố dọa đánh trong tập trước, tập này Đông Dương đã đến nhờ Thêu đến gặp Lố và nói rằng hai người không yêu nhau để cậu tránh bị đòn. Mặc dù không muốn nhận lời, nhưng cũng không muốn Dương bị đánh, Thêu đã dùng “mỹ nhân kế” để “dằn mặt” chàng Lố bằng cách… mua cá.

    Nếu tập trước Thêu hung dữ với Lố bao nhiêu thì tập này cô nàng lại dịu dàng bấy nhiêu. Sau khi mua cá xong, cô nàng “lái” câu chuyện sang mẫu đàn ông cô ghét nhất là loại hay đánh nhau, và ngầm “đá đểu” Lố là loại “đầu to óc bằng trái nho” khiến anh chàng suy nghĩ khá nhiều về cách ứng xử của mình với Đông Dương. Cuối cùng, anh đi đến quyết định, đã trót xấu rồi thì sẽ… xấu luôn, miễn là được gặp Thêu mỗi ngày.

    Dự đoán những tập sau tiếp tục là chuỗi ngày mua ve chai của Hải Minh cùng những rắc rối của Đông Dương với mối tình đơn phương của Thêu và “tình địch” Trần Lố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-8-hai-minh-lan-dau-di-mua-ve-chai-a27784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan