+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa mải mê nhắn tin trên điện thoại, cô gái mắc kẹt ở nắp cống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một cô gái người Trung Quốc đã mắc kẹt ở nắp cống vì không chú ý đến đường đi mà chỉ mải mê nhắn tin trên điện thoại.

    (ĐSPL) - Một cô gái người Trung Quốc đã mắc kẹt ở nắp cống vì không chú ý đến đường đi mà chỉ mải mê nhắn tin trên điện thoại.

    Một cô gái có thân hình mảnh khảnh đến từ thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam của Trung Quốc rơi vào tình cảnh hi hữu khi vừa đi đường vừa nhắn tin trên điện thoạidi động.

    Vì mải mê nhắn tin nên chân cô gái bị lọt thỏm vào nắp cống sắt trên đường.

    Do chỉ dán mắt vào điện thoại để nhắn tin cho bạn nên cô đã bước hụt vào nắp cống sắt và không thể gỡ chân ra.

    Người đi đường đã tìm cách giúp đỡ cô gái nhưng không thành. Cuối cùng, họ phải gọi điện cho lực lượng cứu hỏa. Sau khi cố gắng 45 phút, cuối cùng các nhân viên cứu hỏa phải cắt nắp cống để cứu cô gái.

    Cô gái chỉ cúi gằm mặt xuống vì xấu hổ.

    Ông Ming Lai, phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa, cho biết: "Chúng tôi đã phải xoay sở để cắt bỏ những thanh sắt và giải cứu cô gái khỏi đó. Mặc dù chân cô ấy có bị trầy xước, thâm tím và bị tê, nhưng sau đó, cô ấy đã hồi phục rất nhanh và không cần phải vào bệnh viện".

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ: "Cô gái đó đã xấu hổ đến mức chỉ cúi gằm mặt xuống. Có lẽ cô ấy cũng không muốn rơi vào tình huống này".

    NGUYỄN NGỌC (Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    [mecloud]e0HIvUw2c4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-mai-me-nhan-tin-tren-dien-thoai-co-gai-mac-ket-o-nap-cong-a99127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.