Vừa đi vừa nhắn tin điện thoại, cô gái trẻ gặp ngay sự cố "lộ hàng" đáng xấu hổ


Thứ 2, 20/12/2021 | 08:00


Cùng sự kiện

Mải bấm điện thoại, cô gái bước hụt cầu thang dẫn đến trật chân rồi ngã lăn vài vòng xuống đường.

Nhiều người trong chúng ta đều từng ít nhất vài lần vừa đi vừa dán mắt vào điện thoại, tay bấm liên tục để nhắn tin. Hành động này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến bạn gặp phải những tình huống đáng xấu hổ, cô gái dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Mới đây, cộng đồng mạng Đài Loan (Trung Quốc) liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại ảnh một cô gái ngã "sấp mặt" trên bậc thang vì vừa đi vừa chăm chú bấm điện thoại.

Theo đó, cô gái trẻ diện khoác màu đen, chân váy hồng ngắn, đeo đôi giày cao gót màu trắng và trên đầu đội một chiếc mũ bảo hiểm. Khi bước ra từ sảnh tòa nhà, cô nàng lại không chịu chú ý nhìn dường mà chỉ chăm chăm nhắn tin điện thoại.

Việc làm này lập tức khiến cô gái phải trả giá đắt. Ngay từ bậc thang đầu tiên, cô đã bị bước hụt sau đó trật chân ngã lăn vài vòng xuống dưới đau điếng, nằm úp xuống mặt đất.

Cộng đồng mạng - Vừa đi vừa nhắn tin điện thoại, cô gái trẻ gặp ngay sự cố 'lộ hàng' đáng xấu hổ

Không chỉ vậy, cú ngã còn khiến cô gặp sự cố "lộ hàng" trước mặt rất nhiều người có mặt trên đường. Chiếc chân váy vốn đã ngắn cũn cỡn nay còn bị tốc lên, để lộ phần nội y bên trong. Thấy vậy, một phụ nữ đã chạy đến giúp đỡ cô gái, may mắn là cô vẫn có thể dứng dậy đi lại bình thường.

Cộng đồng mạng - Vừa đi vừa nhắn tin điện thoại, cô gái trẻ gặp ngay sự cố 'lộ hàng' đáng xấu hổ (Hình 2).

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người lên tiếng phê bình hành động vừa đi vừa nghịch điện thoại của cô gái và nhắc nhở cô cần phải chú ý để tránh gặp lại tình cảnh xấu hổ như trên.

Bên cạnh đó, một bộ phận lại cho rằng đoạn clip đã được dàn dựng từ trước bởi nếu là vô tình thì không thể quay lại hoàn chỉnh như vậy được.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-nhan-tin-dien-thoai-co-gai-tre-gap-ngay-su-co-lo-hang-dang-xau-ho-a522846.html