+Aa-
    Zalo

    Vừa đính hôn, Justin Bieber bất ngờ xóa clip vợ sắp cưới trên trạng cá nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ bắt gặp Justin Bieber trông khá căng thẳng khi ngồi bên vỉa hè tại New York.

    Người hâm mộ bắt gặp Justin Bieber trông khá căng thẳng khi ngồi bên vỉa hè tại New York. Thêm vào đó, video có mặt Hailey Baldwin nhanh chóng biến mất trên Instagram của giọng ca Baby.

    Vài ngày sau khi cầu hôn Hailey Baldwin, một đoạn ghi hình được người đi đường quay lại cho thấy ngôi sao gốc Canada xuất hiện khá tiều tụy tại New York.

    Justin Bieber ngồi nghe điện thoại trên đường phố New York. Ảnh: Flynet UK 

    Justin Bieber rời khỏi xe riêng để nghe một cuộc điện thoại nào đó. Biểu hiện của nam ca sĩ cho thấy cuộc nói chuyện đang diễn ra khá căng thẳng. Theo tạp chí People, ngay sau thời điểm căng thẳng nêu trên, ngôi sao đã lập tức đi gặp mặt bố mẹ của Hailey Baldwin.

    Chàng ca sĩ có vẻ căng thẳng khi nghe điện thoại. Ảnh: Flynet UK

    Thậm chí Justin Bieber còn lấy mũ che mặt. Ảnh: Flynet UK

    Trước đó, vào ngày 7/7 vừa qua, làng giải trí thế giới đã tỏ ra bất ngờ với màn cầu hôn bất ngờ của cặp đôi nổi tiếng này. Tuy nhiên, sau động thái mới nhất của Justin thì người hâm mộ đang đồn đoán giữa nam ca sĩ 24 tuổi và chân dài sinh năm 1996 đang xảy ra rạn nứt gì đó.

    Ngày 13/7, trên Instagram, Justin Bieber đăng tải video có mặt bạn gái vừa đính hôn cùng chú thích: “Hãy gặp gỡ vị hôn thê của tôi”. Sau đó ít lâu, “trai hư” có tiếng của showbiz lại cập nhật đoạn chú thích thành nội dung: “Hãy gặp gỡ vị hôn thê của tôi. Cô ấy không thích tôi viết như vậy nên tôi sẽ xóa chúng đi”.

    Hình ảnh Hailey Baldwin trên Instagram của Justin Bieber. Ảnh: Instagram

    Tuy nhiên vẫn có nhiều người đồn đoán rằng biết đâu cả hai đã suy nghĩ việc đính hôn nhanh như chớp của họ là hơi vội vàng. Chắc hẳn, chừng nào “hoàng tử nhạc pop” làm đám cưới với siêu mẫu từng được bình chọn là phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh thì chừng đó fan của giọng ca What do you mean mới thôi nghi ngờ về mọi quyết định của thần tượng.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dinh-hon-justin-bieber-bat-ngo-xoa-clip-vo-sap-cuoi-tren-trang-ca-nhan-a236343.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan