+Aa-
    Zalo

    Vừa giúp đỡ một bà cụ, nam sinh 19 tuổi đột ngột tử vong khiến ai nấy thương xót

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi giúp đỡ một bà cụ già đẩy xe lên dốc trên đường về nhà, nam sinh 19 tuổi gặp phải tai nạn nghiêm trọng dẫn tới tử vong khiến ai nấy cũng phải thương xót.

    Ngay sau khi giúp đỡ một bà cụ già đẩy xe lên dốc trên đường về nhà, nam sinh 19 tuổi gặp phải tai nạn nghiêm trọng dẫn tới tử vong khiến ai nấy cũng phải thương xót.

    Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện thương tâm về nam sinh 19 tuổi tên Kim Sun Woong. Cụ thể, vào một buổi tối muộn, vừa rời chỗ làm thêm,  Kim Sun Woong đã gặp một bà cụ đang đẩy xe hàng về nhà sau 1 ngày làm việc. Khi ấy, nam sinh 19 tuổi đã giúp đỡ bà cụ đẩy xe lên dốc. 

    Kim Sun Woong đã giúp một bà cụ đẩy xe hàng lên dốc trước khi qua đời. Ảnh: MBN

    Hình ảnh ấm lòng này đã được camera an ninh ghi lại. Những tưởng đây sẽ là một câu chuyện lan toả thông điệp tốt đẹp trong cộng đồng nhưng sự việc diễn ra sau đó khiến mọi người không khỏi bàng hoàng. 

    Cụ thể, khi vừa đẩy xe lên dốc và băng qua đường, Kim Sun Woong bẩt ngờ va chạm với một chiếc xe đang lao tới, chấn thương nghiêm trọng. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ thông báo Kim đã bị chết não. Điều này khiến gia đình cậu phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn đó là dừng mọi sự hỗ trợ y tế, để cậu ra đi. 

    Tang lễ của Kim Sun Woong. Ảnh: MBN

    Bệnh viện cho biết ngay cả khi đã qua đời, Kim vẫn tiếp tục thực hiện những điều tốt đẹp. Cụ thể, gia đình cậu đã đồng ý hiến tạng của cậu, giúp 7 bệnh nhân khác có cơ hội tiếp tục cuộc sống. 

    Sau cái chết của em trai, chị gái của Kim đã tham gia một cuộc phỏng vấn. Trong đó, cô chia sẻ Kim đã nỗ lực kiếm việc làm thêm để giúp cha giảm bớt gánh nặng tài chính. Ngoài ra, Kim được cho là ấm ủ ước mơ trở thành một đầu bếp giống như cha mình và cậu vẫn luôn nỗ lực vừa học, vừa làm và luyện tập nấu ăn. 

    Trong khi đi học, Kim đã đi làm thêm để giúp cha giảm bớt gánh nặng tài chính. Ảnh: MBN

    Được biết, vụ tai nạn đã xảy ra từ năm 2018 nhưng những gì Kim đã làm, bao gồm việc hiến tạng cứu sống người khác, vẫn còn diễn ra đến thời điểm hiện tại. Những hình ảnh cuối cùng của cậu đã được cộng đồng mạng Hàn Quốc chia sẻ lại như một cách để tri ân và ca ngợi lòng tốt của nam sinh trẻ tuổi. 

    Chân dung nam sinh tốt bụng khiến ai cũng thương tiếc. Ảnh: News1

    Minh Hạnh (Theo Korea Boo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-giup-do-mot-ba-cu-nam-sinh-19-tuoi-dot-ngot-tu-vong-khien-ai-nay-thuong-xot-a361215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan