+Aa-
    Zalo

    "Vua hài" Hong Kong Châu Tinh Trì bất ngờ đến Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chuyến đi được giữ kín đến TP. HCM (Việt Nam), dù đã đội mũ và đeo khẩu trang kín mít nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể nhận ra ngôi sao Châu Tinh Trì.

    Ngày 25/10, một số tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh được cho là "vua hài" Hong Kong Châu Tinh Trì xuất hiện tại một nhà hàng ở TP.HCM. Trong ảnh, có thể thấy Châu Tinh Trì đang bá vai thân thiện với một người đàn ông. Nam diễn viên ăn mặc giản dị với áo gió mỏng, đầu đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang kín mít. 

    Dù ăn mặc giản dị, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, ngôi sao phim Vua hài kịch vẫn bị nhiều người nhận ra khi uống cà phê ở quận 1 (TP. HCM). Trưa 26/10, một số người hâm mộ khoe tình cờ chạm mặt nam diễn viên 60 tuổi khi ông ăn trưa ở khu vực Hồ Con Rùa.

    vua hai hong kong chau tinh tri bat ngo den viet nam1
    Hình ảnh được cho là Châu Tinh Trì ở Việt Nam được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

    Được biết, Châu Tinh Trì có mặt tại TP.HCM từ cách đây vài ngày để du lịch kết hợp với gặp gỡ một số nhà làm phim Việt. Quản lý của nam diễn viên yêu cầu mọi người giữ kín thông tin, không được phép chụp ảnh cũng như công khai hình ảnh lên mạng xã hội. 

    "Vì tính chất riêng tư, lịch trình của Châu Tinh Trì luôn được giữ kín tuyệt đối", nguồn tin chia sẻ với VietNamNet. Dự kiến nam diễn viên sẽ trở lại Hong Kong vào trưa 27/10. 

    Trong chuyến đi kín tiếng này, ngôi sao phim Tuyệt đỉnh Kungfu dành thời gian gặp gỡ một số diễn viên, nhà làm phim Việt song thông tin về buổi họp mặt được người trong cuộc giữ kín. Trên trang cá nhân, danh hài xứ Cảng thơm cũng không có bất kỳ động thái cập nhật tình hình hiện tại.

    vua hai hong kong chau tinh tri bat ngo den viet nam2
    Châu Tinh Trì. Ảnh: HK01.

    Châu Tinh Trì là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch nổi tiếng Hong Kong, Trung Quốc. Ông có tuổi thơ cơ cực, đi lên từ diễn viên quần chúng của đài TVB, sau này trở thành ngôi sao phòng vé đình đám nhất nhì Hong Kong. 

    Các bộ phim của Châu Tinh Trì đều mang phong cách riêng, đem đến tiếng cười giễu nhại, hàm ý sâu cay. Trong đó, có thể kể đến loạt tác phẩm đình đám như Vua hài kịch, Đường Bá Hổ, Trường học Uy Long, Gia hữu hỷ sự...

    Với nhiều vai diễn để đời, Châu Tinh Trì trở thành thần tượng tuổi thơ của nhiều khán giả Việt. Do đó, một số fan mong rằng sẽ được bắt gặp Châu Tinh Trì trong thời gian ghé thăm Việt Nam ngắn ngủi này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-hai-hong-kong-chau-tinh-tri-bat-ngo-den-viet-nam-a555418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan