+Aa-
    Zalo

    Vừa ký hợp đồng với Netflix, Công nương Meghan Markle đã hy vọng thắng giải Oscar

    • DSPL
    ĐS&PL Một người bạn thân của Công nương Meghan Markle mới đây đã tiết lộ về ước mơ giành giải Oscar của cô.

    Một người bạn thân của Công nương Meghan Markle mới đây đã tiết lộ về ước mơ giành giải Oscar của cô. 

    Nguồn tin thân cận của Công nương Meghan Markle cho biết, nữ công tước xứ Sussex đã luôn "mơ tới giải thưởng Oscar", tới mức cô thậm chí còn từng nhiều lần tập luyện phát biểu nếu có dịp được nhận giải thưởng danh giá này.

    Công nương Meghan Markle đã luôn mơ ước được xướng tên tại lễ trao giải Oscar. Ảnh: Insider

    Theo đó, nguồn tin tiết lộ, Công nương Meghan đang dồn tất cả hy vọng vào dự án mới sau bản hợp đồng trị giá 112 triệu bảng Anh với nền tảng trực tuyến Netflix. Được biết, hôm 2/9, vợ chồng Hoàng tử Harry đã ký hợp đồng sản xuất lâu dài với Netflix. 

    Cặp đôi hiện đang tập trung vào các dự án phim tài liệu khác nhau, trong đó có bộ phim được làm để truyền cảm hứng cho phụ nữ. Phát ngôn viên của vợ chồng Hoàng tử Harry cho biết: "Trọng tâm các dự án của họ là tạo ra một loạt các chương trình về những câu chuyện và vấn đề ảnh hưởng tới cá nhân họ. Vợ chồng Hoàng tử Harry muốn tạo dựng một thế giới nhân ái và bình đẳng thông qua tổ chức phi lợi nhuận Archewell và những bộ phim do họ sản xuất".

    Công nương Meghan kỳ vọng những bộ phim mình sản xuất với Netflix sẽ đem về cho cô hàng loạt giải thường danh giá EGOT bao gồm giải Emmy, Grammy, Oscar và Tony. Quyết định dấn thân vào Hollywood của vợ chồng Hoàng tử Harry được cho là đến sau khi bộ phim tài liệu American Factory giữa Netflix và vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thắng giải Oscar.

    Minh Hạnh(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ky-hop-dong-voi-netflix-cong-nuong-meghan-markle-da-hy-vong-thang-giai-oscar-a338147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan