+Aa-
    Zalo

    Vừa lái xe vừa có hành vi bất chấp nguy hiểm với người yêu, nam tài xế nhận hậu quả đáng sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì muốn thử cảm giác "yêu" trên ô tô, một nam tài xế đã gặp phải kết cục đau đớn khi chiếc xe mất lái và đâm vào xe tải.

    Mới đây, một vụ tai nạn hy hữu xảy hiện đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra vào tối 2/6 ở Ft. Lauderdale, bang Florida, Mỹ.

    Theo đó, một chiếc xe SUV lao trực diện vào xe tải đi ngược chiều khiến cả hai phương tiện đều bị hư hại nặng nề. Cảnh sát cho biết, lý do dẫn đến việc nam tài xế xe con gây ra tai nạn kinh hoàng này là vì anh ta vừa lái xe vừa "mây mưa" cùng bạn gái.

    vua lai xe vua may mua voi ban gai 1
    Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn.

    Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, phần đầu của hai chiếc xe đều bị bẹp nát, rúm ró, tài xế xe con và bạn gái nằm sõng soài dưới đất vì đau đớn. Theo cơ quan cứu hộ cho biêt, người đàn ông bị chấn thương phần háng, "của quý" gần như đứt lìa.

    Trong khi đó, tài xế xe tải và một hành khách cũng bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Hiện cơ quan chức năng cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều ra vụ việc. 

    Trước đó vào năm 2019, một cặp đôi đến từ Tây Ban Nha từng gây xôn xao dư luận khi bất chấp nguy hiểm "ân ái" trong lúc đang điều khiển ô tô. Hình ảnh từ clip được ghi lại cho thấy, cô gái ngồi trên đùi bạn trai và hôn ngấu nghiến. 

    Do mải mê làm "chuyện ấy" nên tay lái của người đàn ông đã không còn vững. Chiếc ô tô liên tục di chuyển ngoằn ngoèo giữa đường khiến các phương tiện khác buộc phải giảm tốc độ. Một có người mặt tại hiện trường đã quay lại cảnh tượng nhạy cảm và đăng tải trên mạng xã hội.

    Cảnh sát địa phương sau khi tiếp nhận vụ việc đã nhanh chóng bắt tay vào điều tra. Khu vực cặp đôi "hành sự" được xác định thuộc đường quốc lộ thuộc tỉnh Segovia. Dựa vào biển số xe, lực lượng chức năng sau đó cũng đã tìm ra danh tính hai nhân vật chính trong clip. Họ đang sinh sống tại thành phố Madrid.

    Tại cơ quan công an, họ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phản cảm và nguy hiểm của mình. Tại phiên tòa xét xử, cặp đôi đã phải nhận mức án 6 tháng tù giam. Ngoài ra, hai người này còn bị tước bằng lái xe trong vòng 2 năm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-lai-xe-vua-co-hanh-vi-bat-chap-nguy-hiem-voi-nguoi-yeu-nam-tai-xe-nhan-hau-qua-dang-so-a540084.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan