+Aa-
    Zalo

    Vua mạng xã hội A Tuân hội ngộ Shark tank mùa 3

    • DSPL
    ĐS&PL Tối ngày 13.6.2019 tại ks Park Hyatt TPHCM vua mạng xã hội A Tuân và các shark tank có dịp hội ngộ cùng các doanh nhân lớn cả nước trong đêm mở màn Shark Tank mùa 3 đầy ấ

    Tối ngày 13.6.2019 tại ks Park Hyatt TPHCM vua mạng xã hội A Tuân và các shark tank có dịp hội ngộ cùng các doanh nhân lớn cả nước trong đêm mở màn Shark Tank mùa 3 đầy ấn tượng .

    Xuất hiện từ rất sớm ông trùm mạng xã hội A Tuân, Shark Hưng, doanh nhân Lê Hạnh, Thu Trang, NSX film Trần Bảo Sơn cùng 200 doanh nhân ai nấy đều vui vẻ chụp hình, trao đổi sôi nổi về sự khác biệt điểm nhấn của "thương vụ bạc tỉ" năm nay.

    Vua MXH A Tuân

    Hưởng ứng chương trình “Quốc Gia Khởi Nghiệp” do Thủ tướng Chính Phủ phát động, Shark Tank Việt Nam khởi xướng Shark Tank Purpose – Sứ Mệnh Ươm Mầm Khởi Nghiệp hướng tới việc huy động các nguồn lực trong xã hội cùng đóng góp đem lại cơ hội tiếp cận Tri Thức Công Nghệ cho học sinh tiểu học & trung học vùng cao thông qua chuỗi hoạt động triển lãm & đấu giá tranh nghệ thuật gây quỹ.


    Trong chương trình các Shark & các doanh nhân đã cùng nhau đấu giá và góp được 2,4 tỉ đồng, tương đương 250 máy tính cho trẻ em vùng cao được đến trường và tiếp cận với công nghệ thông tin .


    Được biết ông trùm mạng xã hội A Tuân sau chuỗi dự án cộng đồng "Phận làm con" góp mặt 300 nghệ sỹ (2013) đã tiếp tục phát triển dự án "Áo Ấm Vùng Cao" (2014) cho trẻ em vùng cao phía bắc được đến trường. Chính anh đã sáng tác ca khúc "Áo Ấm Vùng Cao" trong chuyến đi thực tế các tỉnh vùng cao. Đặt những viên gạch đầu tiên mong tìm sự quan tâm chia sẻ từ cộng đồng đến đời sống thiếu thốn của các em nhỏ vùng cao.

    Và sự kiện Shark Tank mùa 3 giống như một sự tiếp nối, nhân rộng hơn khi các doanh nhân có tâm, có tầm cùng chung tay góp sức mở rộng cánh cửa tri thức tương lai cho thế hệ trẻ  vùng cao.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-mang-xa-hoi-a-tuan-hoi-ngo-shark-tank-mua-3-a280131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan