+Aa-
    Zalo

    Vừa mở cửa kinh doanh lại, nữ nhân viên sở thú đã bị hổ Siberia tấn công tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa mở cửa lại sau thời gian ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, sở thú TP. Zurich (Thụy Sĩ) phải tiếp tục đóng cửa sau khi một nhân viên bị hổ giết chết.

    Vừa mở cửa lại sau thời gian ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, sở thú TP. Zurich (Thụy Sĩ) phải tiếp tục đóng cửa sau khi một nhân viên bị hổ tấn công dẫn tới tử vong. 

    Con hổ Irina tại sở thú Zurich. Ảnh: Getty

    Vào khoảng 13h20 (giờ địa phương), các nhân viên sở thú ở TP. Zurich nghe thấy tiếng chuông báo động nội bộ vang lên, một nữ nhân viên 55 tuổi bị hổ Siberia tấn công trong chuồng.

    Tại hiện trường, họ đã mất một thời gian mới dụ được con hổ cái giống Siberia tên là Irina ra chỗ khác và đưa nạn nhân ra ngoài để cấp cứu. Tuy nhiên, phát ngôn viên cảnh sát Zurich Judith Hoedl cho hay mọi chuyện quá muộn và người phụ nữ đã không qua khỏi vì vết thương nặng.

    Sở thú Zurich - vừa chỉ mới mở cửa trở lại sau khi ngừng hoạt động do dịch bệnh Covid-19 - sẽ tiếp tục đóng cửa từ hôm 5/7 để phục vụ điều tra.

    Sở thú Zurich đóng cửa từ hôm 5/7 để phục vụ điều tra vụ hổ giết chết người. Ảnh: EPA

    Trang web của sở thú ở Zurich cho biết chuồng hổ tại đây còn một con hổ đực 4 tuổi tên là Sayan.

    Theo giám đốc sở thú Severin Dressen, con hổ Irina chào đời năm 2015 tại một sở thú ở TP. Odense - Đan Mạch và được chuyển đến Zurich 1 năm trước để thay thế cho một hổ cái đã chết sau một cuộc đối đầu với Sayan.

    “Con vật này còn trẻ tuổi và nó hành xử hoàn toàn tự nhiên như một con hổ bình thường”, ông Severin Dressen nói với phóng viên, đồng thời cho biết thêm rằng hiện chưa rõ tại sao con hổ và người chăm sóc sở thú lại ở trong chuồng cùng lúc.

    Hồi tháng 12/2019, một con cá sấu đớp trúng cánh tay của một nhân viên sở thú Zurich trong quá trình vệ sinh chuồng trại. Người này phải trải qua phẫu thuật, còn con cá sấu bị bắn chết.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-mo-cua-kinh-doanh-lai-nu-nhan-vien-so-thu-da-bi-ho-siberia-tan-cong-tu-vong-a329797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan