+Aa-
    Zalo

    Vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ với những cặp trai tài gái sắc này của Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù chưa kết hôn nhưng sự gắn bó và độ đẹp đôi của những cặp tình nhân này không khỏi khiến nhiều người "đỏ mắt ghen tỵ".

    (ĐSPL) - Mặc dù chưa kết hôn nhưng sự gắn bó và độ đẹp đôi của những cặp tình nhân này không khỏi khiến nhiều người "đỏ mắt ghen tỵ".

    Lee Min Ho - Suzy


    Suzy được mệnh danh là "mối tình đầu quốc dân", nhiều năm liền đứng trong top đầu về nhan sắc của xứ Hàn. Trong khi đó, Lee Min Ho cũng là một trong những nam thần hàng đầu của Châu Á, dù 3 năm mới trở lại với phim truyền hình nhưng độ hot không hề thuyên giảm.

    Mặc dù khi tin tức hẹn hò của cặp đôi được tung ra, không ít người quá đỗi ngạc nhiên, nhưng sau đó ai cũng phải thừa nhận cả hai vô cùng xứng đôi. Dù những hình ảnh hẹn hò đa phần là cả Lee Min Ho và Suzy đều "ngụy trang" kín mít nhưng khí chất của người nổi tiếng vẫn hiện ra rõ mồn một.


    Đặc biệt với những tấm hình được fan ghép lại của cặp đôi, không khỏi mang đến cho người ta cảm giác "lóa mắt" vì nam - nữ thần cạnh nhau. Dù đối mặt với nhiều tin đồn chia tay, tình cảm của cả hai vẫn đang tiến triển khác tốt đẹp. Mới đây, Suzy còn đi cùng xe với Lee Min Ho ra sân bay và tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng hai người chỉ có thể gặp nhau mỗi tháng một lần.



    Kai - Krystal


    Vào đúng ngày 1/4/2016, Dispatch công bố những hình ảnh hẹn hò của thành viên hai nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc: Kai của EXO và Krystal của f(x).

    Khỏi phải nói, tin tức này đã làm "sôi sục" cộng đồng fan Kpop, không chỉ bởi sự bất ngờ mà còn cả sự xứng đôi của hai người khi những hình ảnh họ ở bên nhau được tiết lộ.



    Cả hai cùng sinh năm 1994, và đều là những thần tượng được tuyển lựa kỹ càng của một công ty giải trí nằm trong Top 3 của Hàn Quốc - SM Entertainment. Kai là "ông hoàng vũ đạo" của EXO, còn Krystal là "công chúa băng giá" của f(x). Khí chất lạnh lùng, sang chảnh đầy cuốn hút của cả hai như được cộng hưởng sau khi họ ở bên nhau.

    Có thể nói, đây là cặp đôi thần tượng cho "giá trị nhan sắc" hàng đầu Kpop ở thời điểm hiện tại.

    Taeyang - Min Hyo Rin


    Taeyang và Min Hyo Rin là một trong những cặp đôi lâu bền nhất của Kpop. Kể từ khi có tin tức hẹn hò từ tháng 6/2015, cặp đôi không bao giờ ngần ngại, giấu giếm mà luôn rất công khai, thoải mái ủng hộ, xuất hiện bên nhau.


    Taeyang là giọng ca chính của nhóm nhạc nam huyền thoại của Kpop - Big Bang, còn Min Hyo Rin là nữ người mẫu, diễn viên sở hữu nét đẹp và khí chất độc đáo, nổi bật. Hai người gặp nhau và nên duyên khi Hyo Rin đóng vai nữ chính cho một MV của Taeyang mà người giới thiệu chính là trưởng nhóm Big Bang G-Dragon.

    Kể từ khi yêu nhau, Taeyang đã viết những bản tình ca dành tặng bạn gái, còn Min Hyo Rin ngượng ngùng hạnh phúc nhắc đến người yêu trên truyền hình. Kể cả khi hai người không xuất hiện cùng nhau, không khí tình yêu vẫn lan tỏa rõ rệt khi ai đó nhắc đến người kia.

    Sự gắn bó đáng ngưỡng mộ như vậy của Taeyang và Min Hyo Rin khiến rất nhiều fan mong đợi cuộc tình của họ sẽ thật bền lâu và có được cái kết hạnh phúc.

    Lee Dong Gun - Ji Yeon


    Nam diễn viên Lee Dong Gun và nữ ca sĩ thần tượng Ji Yeon (T-ara) chính thức xác nhận hẹn hò vào tháng 7/2015. Mặc dù Lee Dong Gun lớn hơn Ji Yeon tới 13 tuổi nhưng khi cặp đôi ở cạnh nhau dường như không ai nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa họ.




    Sau khi tin hẹn hò nổ ra, đứng trước nhiều phản ứng trái chiều của công chúng, Lee Dong Gun đã chính thức lên tiếng khẳng định tình cảm kiên định của mình dành cho Ji Yeon: "Cô ấy nhỏ hơn tôi rất nhiều, nhưng tôi chưa hề cảm thấy khoảng cách tuổi tác nào và thực ra tôi còn được dựa vào cô ấy. Tôi cũng vẫn chưa trưởng thành hẳn. Sẽ có những định kiến về chúng tôi, nhưng tôi sẽ không bận tâm bởi chúng. Tôi sẽ bảo vệ cô ấy."

    Sự hạnh phúc và rạng rỡ của cả hai mỗi khi hai người ở bên nhau là không thể phủ nhận. Kể từ khi công khai đến nay, Ji Yeon và Lee Dong Gun vẫn dành nhiều thời gian bên nhau, khẳng định sự nghiêm túc gắn bó của cả hai.

    Joo Ji Hoon - Ga In


    Nữ ca sĩ Ga In (Brown Eyed Girls) và nam diễn viên Joo Ji Hoon chính thức thừa nhận hẹn hò vào tháng 5/2014. Cả hai đã quen biết nhau từ lâu, nhưng khi Ji Hoon nhận lời diễn vai nam chính trong MV ca nhạc của Ga In thì tình cảm giữa họ mới nảy sinh.

    Ga In và Ji Hoon đều có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, gợi cảm, đặc biệt trong MV ca nhạc "Fxxk U" có nhiều cảnh nóng của Ga In, hai ngôi sao đã thể hiện tương tác nóng bỏng khiến người xem đỏ mặt.



    Tuy vậy, khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi khá giản dị và dễ thương. Cô nàng Ga In thấp bé giống như cô gái nhỏ bên cạnh người bạn trai cao lớn không khỏi khiến những người xung quanh mỉm cười vì sự đáng yêu!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-nguong-mo-vua-ghen-ty-voi-nhung-cap-trai-tai-gai-sac-nay-cua-kpop-a179149.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan