+Aa-
    Zalo

    Vừa nhún nhảy vừa lái xe, Vĩnh Thụy nhận hàng loạt "gạch đá"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân của nam người mẫu Vĩnh Thụy đang phải đón nhận nhiều chỉ trích khi anh vừa nhún nhảy, vừa lái xe ô tô.

    Đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân của nam người mẫu Vĩnh Thụy đang phải đón nhận nhiều chỉ trích khi anh vừa nhún nhảy, vừa lái xe ô tô.

    Mới đây, đoạn clip vừa lái xe vừa nhún nhảy theo nhạc được Vĩnh Thụy đăng tải trên trang cá nhân đã vấp phải nhiều chỉ trích.

    Đoạn clip Vĩnh Thụy đăng tải đang vấp phải nhiều chỉ trích

    Việc bỏ tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo nhạc khi đang điều khiển xe của nam siêu mẫu được đánh giá là mạo hiểm và có thể tiềm ẩn nguy hiểm về an toàn giao thông.

    Một người dùng facebook chia sẻ: "Nguy hiểm quá anh, lần sau đã lái xe thì anh nên cẩn thận nha, em thấy lo lo nếu vừa lái vừa bỏ tay, mắt lại mải nhìn vào màn hình vì trên đường sẽ có nhiều chuyện bất chợt xẩy ra.”

    Sự lo lắng của người hâm mộ, bạn bè nam người mẫu Vĩnh Thụy là có cơ sở. Bởi hồi cuối tháng 7/2017, tại Los Banos, California (Mỹ) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm và lý do cũng tương tự như trên.

    Obdulia Sanchez, 18 tuổi, đã bị bắt và giam giữ tại nhà tù Merced County

    Cụ thể thời điểm đó, cô gái 18 tuổi có tên Obdulia Sanchez điều khiển xe ô tô chở theo em gái 14 tuổi đã gặp tai nạn và khiến cô em gái tử vong tại chỗ.

    Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do Obdulia Sanchez vừa điều khiển xe vừa livestream trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Obdulia Sanchez bị cảnh sát bắt giữ vì gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-nhun-nhay-vua-lai-xe-vinh-thuy-nhan-hang-loat-gach-da-a230847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan