+Aa-
    Zalo

    Vừa ra mắt toàn cầu, "bom tấn" Eternal của Marvel đã nhận "mưa lời khen"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bom tấn" Eternal mới đây đã có buổi ra mắt toàn cầu tại Los Angeles (Mỹ), đánh dấu sự kiện lớn nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel trong năm nay.

    Ngay từ khi công bố dự án, Eternal đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu khi quy tụ ê-kíp cực "khủng" bao gồm đạo diễn Chloe Zhao, người từng đoạt giải Oscar ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, và sự tham gia của dàn diễn biên "bom tấn" bao gồm Angelina Jolie (vai Thena), Richard Madde (vai Ikaris), Gemma Chan (vai Sersi) cùng nhiều gương mặt khác.

    eternal 3
    "Bom tấn" Eternal đã ra mắt toàn cầu vào ngày 18/10 (theo giờ Mỹ) tại Los Angeles (Mỹ). Ảnh: Twitter Eternal

    Theo Indian Express, ấn tượng đầu tiên của họ về Eternal là dàn diễn viên đa dạng sắc tộc. Trong đó, cây viết của Indian Express nhận định: "Eternal có dàn diễn viên đa dạng nhất chúng tôi từng thấy trong bất kỳ bộ phim nào khác của Marvel trước đây"

    Chia sẻ với Reuters về việc này, Angelina Jolie cho biết: "Tôi cho rằng bộ phim chỉ bắt đầu bình thường hóa những điều đáng lẽ phải có ngay từ đầu. Tôi hy vọng mọi người sẽ xem những bộ phim này trong những năm tới và chúng tôi không nghĩ về đó là điều đặc biệt, đó chỉ là điều bình thường và điều đúng đắn cần làm, cũng như sự phù hợp với thế giới chúng ta đang sống".

    Eternals đã giới thiệu một nhóm gồm mười siêu anh hùng mới của vũ trụ điện ảnh Marvel, những người sống trên Trái đất và bí mật hướng dẫn nhân loại trong 7.000 năm. Tuy nhiên, các siêu ảnh hùng này đã tránh xa các cuộc xung đột giữa con người với cong người.

    eternal
    Sau suất chiếu sớm, Eternal đã nhận về "mưa lời khen" từ các nhà phê bình. Ảnh: Twitter

    Ngoài ra, bộ phim còn gây ấn tượng đặc biệt mang tới nhân vật khiếm thính đầu tiên của Marvel là Makkari (do Lauren Ridloff thủ vai). 

    Đạo diễn Chloe Zhao, chia sẻ : "Bộ phim sẽ mang một tông màu khác, về mặt hình ảnh, nó sẽ hoàn toàn khác. Với dàn nhân vật khủng và lịch sử kéo dài 7.000 năm, đây thực sự là một câu chuyện sử thi. Một trong những chủ đề của bộ phim là sự kết nối, kết nối giữa con người, kết nối với trái đất. Tôi hy vọng điều này sẽ gây được tiếng vang với mọi người theo một cách nào đó".

    Sau buổi ra mắt, các nhà phê bình cũng đã đưa ra những đánh giá đầu tiên về "bom tấn" Eternal. Trong đó, cây viết Erik Davis của Fandango gọi Eternal là bộ phim "đặc sắc và phong phú". Còn Aaron Couch từ Hollywood Reporter mô tả "bom tấn" mới này là "bộ phim khác biệt nhất từng có trong lịch sử phim của Marvel". 

    eternal 1
    eternal 2
    Một số hình ảnh trong phim. Ảnh: Twitter

    Cây viết Courtney Howard từ Variety nhận xét Eternals đã hướng sự chú ý của công chúng vào "nhân cách của các nhân vật". 

    Nora Dominick của trang Buzz Feed đánh giá cao sự toả sáng của các nhân vật trong Eternal. Trong đó, cô viết: "Mỗi người sẽ có những nhân vật yêu thích riêng. Đối với tôi, tôi mong muốn Angelina Jolie và Gemma Chan có nhiều đất diễn hơn. Họ đã có phần thể hiện tuyệt vời".

    Bên cạnh đó, cây viết của Buzz Feed nhận định những hình ảnh của đạo diễn Chloe Zhao và diễn xuất của dàn diễn viên khiến cô cảm thấy họ "dành cho Marvel". Cô viết thêm: "Eternal không giống bất kỳ bộ phim nào khác của Marvel. Rất nhiều sự kết hợp tuyệt vời và phản ứng hóa học của dàn diễn viên thực sự khiến Eternal trở thành một bộ phim đáng xem".

    Minh Hạnh(Theo Indian Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-mat-toan-cau-bom-tan-eternal-cua-marvel-da-nhan-mua-loi-khen-a516854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan