+Aa-
    Zalo

    Vừa ra tù vẫn tiếp tục đi cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tín đã từng có tiền án về tội cướp giật và phải chấp hành án phạt tù 27 tháng. Vừa mới ra tù vài tháng thì Tín tiếp tục gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản.

    (ĐSPL)- Tín đã từng có tiền án về tội cướp giật và phải chấp hành án phạt tù 27 tháng.  Vừa mới ra tù vài tháng thì  Tín tiếp tục gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản.

    Theo tin tức báo Dân Trí, ngày 13/11, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Thái Tăng Tín (21 tuổi, trú tại xã Cam An, huyện Cam Lộ) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

    Đối tượng Tín tại cơ quan công an (Ảnh: báo Pháp Luật TP HCM)

    Theo Công an TP Đông Hà, từ đầu tháng 9 đến nay, Cơ quan điều tra liên tục nhận tin báo từ một số nạn nhân bị cướp tài sản. Từ thông tin người dân trình báo, Công an TP Đông Hà đã chỉ đạo cho Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH vào cuộc điều tra, xác lập chuyên án và truy tìm đối tượng.

    Theo báo Pháp Luật TP HCM, sau quá trình điều tra phá án, ngày 7/11, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Tín.

    Qua đấu tranh, Tín khai nhận vào ngày 3/11/2015 đã cướp một chiếc điện thoại di động của chị HTKS (27 tuổi, trú phường Đông Giang, TP Đông Hà). Tín còn khai nhận đã thực hiện thêm sáu vụ cướp giật trên địa bàn TP Đông Hà và huyện Cam Lộ.

    Thủ đoạn của Tín là lợi dụng sơ hở của người dân đang tham gia giao thông ở những đoạn đường vắng người qua lại để cướp giật túi xách hoặc những thứ có giá trị khác.

    Được biết Tín đã từng có tiền án về tội cướp giật và phải chấp hành án phạt tù 27 tháng. Tín vừa mới ra tù dịp Quốc khánh 2-9.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]PR71zjOecq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-tu-van-tiep-tuc-di-cuop-tai-san-a119504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.