Vừa tan học, nam sinh lớp 7 bị người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt


Chủ nhật, 20/11/2022 | 08:10


Cùng sự kiện

Nam sinh lớp 7 ở Thanh Hóa bị Đối tượng Trần Trí Hưng chặn đường, đấm liên tiếp vào mặt và đầu gây phẫn nộ.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh bị người đàn ông liên tục dùng tay đấm vào mặt và đầu trước cổng trường học. Sau khi clip xuất hiện đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ trước hành động côn đồ của người đàn ông.

Được biết, sự việc xảy ra lúc 10h ngày 19/11 tại khu vực cổng trường THCS Quảng Tiến, phường Quảng Tiến (TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

An ninh - Hình sự - Vừa tan học, nam sinh lớp 7 bị người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt

Người đàn ông đánh học sinh trước sự chứng kiến của nhiều người. (Ảnh cắt từ video)

Học sinh T.G.K (SN 2010, học sinh lớp 7, trường THCS Quảng Tiến) khi đang ngồi trên xe bất ngờ bị một người đàn ông liên tiếp dùng tay đấm vào đầu, mặt trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chiều 19/11, thông tin từ Công an TP.Sầm Sơn, sau khi nắm bắt sự việc, đơn vị này đã cử lực lượng xuống hiện trường và xác minh vụ việc.

Sau đó, công an đã xác định được người đàn ông đánh em học sinh là Trần Trí Hưng (SN 1991, ở khu phố Toàn Thắng, phường Quảng Tiến).

An ninh - Hình sự - Vừa tan học, nam sinh lớp 7 bị người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt (Hình 2).

Đối tượng Trần Trí Hưng bị bắt giữ. (Ảnh: Công an TP.Sầm Sơn)

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Sầm Sơn đã đưa học sinh K. đi sơ cứu tại bệnh viện, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng. Đến 11h00, công an đã bắt được đối tượng Hưng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tan-hoc-nam-sinh-lop-7-bi-nguoi-dan-ong-dam-lien-tiep-vao-mat-a557821.html