Vừa "tân trang" nhan sắc xong, "cô dâu 62 tuổi" liền cùng chồng trẻ đi chụp lại ảnh cưới


Thứ 3, 17/12/2019 | 03:32


Cùng sự kiện

Mới đây, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương đã quyết định đến phim trường thực hiện bộ ảnh cưới sau hơn 1 năm kết hôn để hâm nóng tình cảm.

Mới đây, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương đã quyết định đến phim trường thực hiện bộ ảnh cưới sau hơn 1 năm kết hôn để hâm nóng tình cảm.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi đũa lệch chị Thu Sao (63 tuổi) và anh Hoa Cương (27 tuổi) vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người xuýt xoa. Không những thế, cặp đôi còn gây bão mạng khi thường xuyên cùng nhau đi tân trang nhan sắc.

Nếu chị Thu Sao xăm mày, xăm môi, bọc răng sứ... thì anh Hoa Cương lại trùng tu bằng việc năng mũi, nhấn mí và xăm môi.

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương cùng nhau đi chụp lại ảnh cưới.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục tạo "sóng" dư luận khi khoe loạt khoảnh khắc đi chụp ảnh cưới. Được biết, nhân dịp sinh nhật một người cháu nên cả 2 đi chụp ảnh để hâm nóng tình cảm.

Sánh vai bên người chống kém tuổi, cô dâu Thu Sao vẫn tỏ ra e ấp để tạo ra được những bức hình đẹp.

Cặp đôi cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhanh chóng loạt ảnh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Người tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm của 2 vợ chồng, song cũng có người cho rằng cặp đôi đang "chơi trội" và khuyên nên bình yên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Được biết, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương tổ chức đám cưới vào ngày 20/9/2018 tại Cao Bằng.

Sau đám cưới, cặp đôi liên tục tạo ra hàng loạt ồn ào như: Quyết định xăm lên ngực chữ "Hoa Cương" kèm theo họa tiết chiếc lông vũ bay bổng với ý nghĩa đây là dấu ấn tuyệt vời trong cuộc đời; thẩm mỹ tân trang nhan sắc để xứng đôi với chồng trẻ, livestream thông báo có bầu, được chồng trẻ tháp tùng qua Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân...

Nhan sắc xinh đẹp của chị Thu Sao khiến nhiều người ghen tỵ.

Tháng 9 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, họ chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang, mời bạn bè đến tham dự.

Và cuối cùng, sau nhiều lời chỉ trích, cặp đôi vẫn hạnh phúc mặn nồng, thường xuyên dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tan-trang-nhan-sac-xong-co-dau-62-tuoi-lien-cung-chong-tre-di-chup-lai-anh-cuoi-a304859.html