Vừa "thân mật" ở sự kiện, Đàm Thu Trang cùng Cường Đô la về Gia Lai đón Tết?


Thứ 2, 12/02/2018 | 01:42


Có vẻ những tin đồn về rạn nứt tình cảm không hề ảnh hưởng quá lớn tới mối quan hệ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Có vẻ những tin đồn về rạn nứt tình cảm không hề ảnh hưởng quá lớn tới mối quan hệ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Trong thời gian này, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi quản lý Đàm Thu Trang lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ và bạn trai Quốc Cường đang gặp trục trặc tình cảm. Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải một đoạn status ẩn ý bày tỏ sự cô đơn.

Tuy nhiên, vào tối 6/2, trong một sự kiện do Đàm Thu Trang tổ chức, Cường Đô la đã xuất hiện để ủng hộ bạn gái, đồng thời cũng xóa tan những tin đồn không tích cực về mối quan hệ của hai người.

Mới đây, hình ảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chiếc siêu xe màu đỏ và check in địa điểm tại Gia Lai khiến người hâm mộ hoài nghi cặp đôi đang cùng nhau về quê nhà của doanh nhân phố núi để chuẩn bị đón năm mới.

Theo đó, Cường Đô La đã có mặt tại quê nhà cách đây vài ngày. Trong khi đó. Đàm Thu Trang lại chụp ảnh mà check-in ngay trên xe của bạn trai doanh nhân. Động thái này được công chúng cho rằng, cả hai rất nghiêm túc cho mối quan hệ tình cảm.

Trước đó, khi cùng xuất hiện tại một sự kiện, “đại gia phố núi” và bạn gái vẫn giữ khoảng cách trước đám đông. Cặp đôi không chụp ảnh chung như các khách mời còn lại, họ cũng ít tiếp xúc hay nói chuyện riêng cùng nhau. Mặc dù từ chối chụp hình chung, có đôi khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn bị bắt gặp đang thì thầm tình cảm.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Đến thời điểm hiện tại, dù đối mặt với không ít tin đồn, cặp đôi vẫn đang cho thấy mối quan hệ vững chắc của mình.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-than-mat-o-su-kien-dam-thu-trang-cung-cuong-do-la-ve-gia-lai-don-tet-a219605.html