Vừa thò cây chổi vào gầm tủ lạnh, một vật xám xịt nhảy bổ tới khiến người đàn ông bị dọa khiếp vía


Thứ 7, 28/08/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Một khoảnh khắc hy hữu xảy ra khiến người đàn ông dù rất bình tĩnh cũng bị giật mình bỏ chạy.

Những nỗi ám ảnh về động vật hoặc côn trùng là những nỗi ám ảnh thường xuyên nhất trong xã hội của chúng ta, và chẳng ngạc nhiên khi chuột cũng là một trong những nỗi sợ phổ biến. Theo giới khoa học, hội chứng sợ chuột hay nỗi sợ chuột là một chứng bệnh tâm lý, theo đó người bệnh có cảm giác run rẩy, tim đập nhanh ngay cả khi nghe thấy tiếng chuột kêu, nhìn thấy chuột ở trên hình ảnh.

Mới đây, một khoảnh khắc "rùng mình" xảy ra khiến người đàn ông dù to lớn cũng bị hoảng sợ, vội chạy "té khói".

Cộng đồng mạng - Vừa thò cây chổi vào gầm tủ lạnh, một vật xám xịt nhảy bổ tới khiến người đàn ông bị dọa khiếp vía

Cụ thể, ông bố 2 con đang quét dọn nhà cửa như thường lệ, bỗng nhiên có một số âm thanh lạ phát ra từ gầm tủ lạnh. Anh đã dùng cây chổi trên tay để chọc xuống tìm hiểu vật lạ đang tạo tiếng ồn là gì.

Bất chợt, một con chuột đen sì nhảy bổ lên cán chổi rồi chạy lên tay người đàn ông và ngoặm một miếng. Bị "kẻ lạ" tấn công đột ngột, ông bố ba chân bốn cẳng vội vã bỏ chạy ra phía cửa. Không một ai rõ số phận của con chuột sau đó đi đâu về đâu.

Cộng đồng mạng - Vừa thò cây chổi vào gầm tủ lạnh, một vật xám xịt nhảy bổ tới khiến người đàn ông bị dọa khiếp vía (Hình 2).

Đông đảo dân mạng cũng cũng bị dọa cho khiếp vía khi xem đoạn clip. Hàng nghìn người để lại bình luận cho biết cảnh tượng trên thực sự gây ám ảnh với họ.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Tôi vừa ném điện thoại vào góc phòng";

"Tôi vừa nhảy dựng lên khi xem video này, trời ơi, thứ chết tiệt";

"Đúng là khoảnh khắc bất ngờ gây kinh hãi. Lũ chuột chết tiệt, nó làm chúng ta bủn rủn cả người!";

"Đã xem 2 lần, cả 2 lần đều nhảy cẫng lên vì giật mình! Tôi ghét lũ chuột!";

"Tôi biết đó chỉ là một con chuột nhưng tôi vẫn nhảy dựng lên, theo quán tính tôi rút cánh tay phải của mình lại".

Một thông tin thú vị đó là trên thế giới nỗi sợ chuột còn lớn tới mức được đặt tên cho hội chứng này - Musophobia (bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp là μῦς có nghĩa là chuột) hay murophobia. 

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tho-cay-choi-vao-gam-tu-lanh-mot-vat-xam-xit-nhay-bo-toi-khien-nguoi-dan-ong-bi-doa-khiep-via-a511418.html