+Aa-
    Zalo

    Vừa tỉnh lại, mẹ bé Bình An đã "cầu cứu" bác sĩ để được nhìn thấy con

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi vừa tỉnh lại, người mẹ bị ung thư vú giai đoạn cuối từ chối điều trị đã "cầu cứu" bác sĩ để được ngắm nhìn cậu con trai bé bỏng của mình.

    Ngay khi vừa tỉnh lại, người mẹ bị ung thư vú giai đoạn cuối từ chối điều trị đã "cầu cứu" bác sĩ để được ngắm nhìn cậu con trai bé bỏng của mình. 

    Hình ảnh chị Liên trước khi mổ bắt con ngày 22/5 vừa qua - Ảnh: Dân trí

    Theo tin tức mới nhất trên Vietnamnet, Ông Nguyễn Bá Tĩnh, Trưởng phòng Công tác xã hội, bệnh viên (BV) K, cho biết đến sáng nay, sức khoẻ chị Nguyễn Thị Liên – bà mẹ kiên cường quyết giữ thai nhi khi mắc ung thư vú giai đoạn cuối đã bắt đầu tốt lên.

    Sau hôn mê, hiện chị đã tỉnh lại nhưng vẫn đang phải thở máy. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy sức khoẻ bệnh nhân đã dần được cải thiện.

    Ông Tĩnh cho biết thêm, ngay khi tỉnh lại, dù chưa thể nói nhưng ánh mắt chị Liên như “cầu cứu” bác sĩ để hỏi về tình trạng con trai. Chuẩn bị từ trước, bác sĩ đã đưa cho chị xem đoạn video ngắn, quay lại hình ảnh bé Bình An đang được chăm sóc tại BV Phụ sản Trung Ương.

    “Người mẹ đã trào nước mắt khi ngắm nhìn con. Ánh mắt chị ánh lên niềm hy vọng. Khi bác sĩ nói cố gắng điều trị để sang tuần khoẻ gặp con, chị gật đầu đồng ý”, bác sĩ Tĩnh chia sẻ.

    Để có thêm động lực cho chị điều trị, hàng ngày các bác sĩ BV Phụ sản Trung Ương đã quay video của bé gửi cho các bác sĩ tại BV K để chị Liên có thể ngắm nhìn con.

    Cũng theo ông Tĩnh, sang tuần nếu sức khỏe của chị Liên tốt lên, BV sẽ sắp xếp xe cấp cứu đưa chị sang BV phụ sản Trung Ương để thăm con trai Bình An. Kể từ khi sinh con đến nay, đã gần 10 ngày chị chưa trực tiếp gặp con.

    Trước đó, Dân trí đưa tin, ngày 24/5 sau 2 ngày sinh con, có chút tỉnh táo, uống được chút sữa chị Liên bắt đầu rơi vào tình trạng khó thở, hôn mê, phải thở máy.

    Các bác sĩ bệnh viện K đã rất nỗ lực hồi sức, dùng các thuốc tốt nhất, với hy vọng sản phụ có thể tỉnh lại để chị có thể được gặp con một lần, ôm con trai vào lòng.

    Đến ngày 29/5, bệnh nhân đã tỉnh lại dù vẫn đang phải thở máy.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tinh-lai-me-be-binh-an-da-cau-cuu-bac-si-de-duoc-nhin-thay-con-a277762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan