+Aa-
    Zalo

    Vừa tuyên bố chia tay Ji Yeon, Lee Dong Gun đã hẹn hò bạn diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn trai cũ của Ji Yeon, nam diễn viên Lee Dong Gun đã xác nhận mối quan hệ mới của anh và nữ diễn viên Jo Yoon Hee.

    Bạn trai cũ của Ji Yeon, nam diễn viên Lee Dong Gun đã xác nhận mối quan hệ mới của anh và nữ diễn viên Jo Yoon Hee.

    Truyền thông xứ Hàn đưa tin, nam tài tử Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee đang hẹn hò. Cặp đôi trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình cuối tuần của đài KBS2 "Laurel Tree Tailors". Trong phim, hai người đã vào vai một cặp tình nhân.


    Một người bạn thân của cặp đôi chia sẻ: "Họ mới chỉ bắt đầu mối quan hệ nên hiện tại là quá sớm để chúng ta nói về hôn nhân, tuy vậy cặp đôi mới cần sự chúc phúc của chúng ta".

    Ngay sau khi tin tức được lan truyền, cả hai diễn viên đều đã lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò, nhưng cho biết mối quan hệ của họ mới chỉ bắt đầu.

    Công ty quản lý của Lee Dong Gun - FNC Entertainment cho biết: Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee mới chỉ bắt đầu mối quan hệ. Bọn họ nảy sinh những cảm xúc lãng mạn dành cho nhau khi "Laurel Tree Tailors" đi đến hồi kết. Xin hãy ủng hộ họ!

    Trong khi đó, KingKong Entertainment, công ty quản lý của nữ diễn viên Jo Yoon Hee cũng đã xác nhận tin hẹn hò với nội dung tương tự.

    “Laurel Tree Tailors" vừa phát sóng tập cuối vào ngày 26/2 vừa qua.

    Mới chỉ đầu tháng 2, Lee Dong Gun và thành viên nhóm nhạc nữ T-ara Jiyeon đã thông báo kết thúc mối quan hệ kéo dài 2 năm của họ, nguyên nhân là cả hai quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.


    Tuy vậy, viêc Lee Dong Gun sớm tiết lộ về một mối quan hệ mới với bạn diễn khiến anh ít nhiều vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng xứ Hàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tuyen-bo-chia-tay-ji-yeon-lee-dong-gun-da-hen-ho-ban-dien-a182438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan