+Aa-
    Zalo

    Vừa vào năm học, nữ sinh bị bạn nam cùng lớp đâm nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghi can trực tiếp dùng dao đâm em T. là nam sinh tên H., học cùng trường với nạn nhân.
    (ĐSPL)  - Nghi can trực tiếp dùng dao đâm em T. là nam sinh tên H., học cùng trường với nạn nhân. Đến tối 20/8, sức khỏe của nữ sinh K.T đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến thông tin, vụ việc xảy ra sáng 20/8, tại trường THPT Trung Phú, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi (TP HCM).
    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, nữ sinh Nguyễn Kim T. (16 tuổi, học lớp 10A) xảy ra mâu thuẫn với nam sinh cùng lớp tên H.
    Đến giờ ra chơi, thiếu nữ bị nam sinh trên cầm dao đâm trúng người. Vụ việc khiến nhiều học sinh hoảng loạn, la hét.
    Theo thầy Nguyễn Văn Chặng, Hiệu trưởng Trường THPT Trung Phú, khoảng 8h50 phút sáng 20/8, trong giờ ra chơi, thầy đang đi kiểm tra dãy học thì nghe thông tin vụ việc. Ngay lập tức, nhà trường đã tổ chức cấp cứu cho em K.T và đưa em đến phòng khám Đa khoa Tân Quy cấp cứu, sau đó em được đưa đến Bệnh viện 115 (TP.HCM) tiếp tục điều trị.
    Sau khi kiểm tra, chụp phim, bác sĩ cho biết em K.T bị thương phần mềm (một vết thương ở ngực bên phải, hai vết thương ở bụng và một vết thương ở cổ tay), hiện sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.
    Cũng theo thầy Chặng, nữ sinh K.T và N.M.H chỉ là bạn bình thường, cũng không có mâu thuẫn gì. Thầy Chặng cho biết đây là sự việc hết sức bất ngờ, nhà trường không thể lường trước được.
    Đến tối 20/8, sức khỏe của nữ sinh K.T (ngụ tại xã Trung An, H.Củ Chi) đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng; tuy nhiên vẫn được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ.
    Hiện H. đang bị câu lưu tại Công an xã Tân Thạnh Đông để phục vụ điều tra.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]IgxM7QYoY5[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-vao-nam-hoc-nu-sinh-bi-ban-nam-cung-lop-dam-nhap-vien-a107115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.