+Aa-
    Zalo

    Vùi dập Man City 3-0, Arsenal vô địch Siêu cúp Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc thiếu vắng 8 ngôi sao trong đội hình đã khiến Man City chẳng còn là chính mình. Kết cục là họ bị Arsenal cho phơi áo ba bàn không gỡ.
    (ĐSPL) – Việc thiếu vắng 8 ngôi sao trong đội hình đã khiến Man City chẳng còn là chính mình. Kết cục là họ bị Arsenal cho phơi áo ba bàn không gỡ.
    Với quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại món nợ để mua đậm mùa trước, đoàn quân của HLV Wenger nhập cuộc đầy chủ động. Sớm đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo ra thế trận lần lướt trước Man City, đội bóng thành London đã có được điều mình cần ở phút 21. Đường chuyền chuẩn xác của Sanogo vào  vòng cấm đã đặt Cazorla vào thế thuận lợi và cú sút xa hiểm hóc của anh đã hạ gục thủ thành Caballero mở tỷ số cho Arsenal.
     Bàn thắng mở tỷ số của Carzola.
    Bàn thắng sớm giúp Arsenal thi đấu với tâm lý thoải mái và triển khai thế trận tấn công mạch lạc. Trong bối cảnh đó bàn thắng thứ hai đến với họ như một lẽ tất yếu. Phút 42, Ramsey phối hợp với Sanogo trong vòng cấm trước khi dứt điểm quyết đoán khuất phục Caballero.
    Sau giờ nghỉ, HLV Manuel Pellegrini tung David Silva vào sân thay Nasri nhằm tìm kiếm sự khác biệt. Tuy nhiên, khi chưa thể tìm được bàn rút ngắn cách biệt, The Citizens lại tiếp tục phải đón nhận bàn thua thứ 3. Phút 61, Giroud đột phá dũng mãnh vào vòng cấm rồi thực hiện cú cứa lòng chân trái đưa bóng chạm chân Nastasic đổi hướng làm tung lưới Man City. Nỗ lực tấn công trong quãng thời gian còn lại không giúp Man City có bàn thắng danh dự.
    Đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 Arsenal đã đoạt Siêu cúp nước Anh 2014 một cách thuyết phục. Đây là chiếc cúp Community Shield thứ 13 trong lịch sử CLB. Chiến thắng trước Man City cũng là lời cảnh báo nghiêm khắc mà Pháo thủ muốn gửi đến các đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô đich Premier League mùa này.
    Đội hình xuất phát:
    Arsenal: Szczesny, Debuchy, Koscielny, Chambers, Gibbs, Arteta, Wilshere, Ramsey, Alexis Sanchez, Cazorla, Sanogo.
    Bàn thắng: Cazorla (21'), Ramsey (42'), Giroud (61').
    Man City: Caballero, Clichy, Boyata, Nastasic, Kolarov, Navas, Fernando, Toure, Nasri, Jovetic, Dzeko. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-dap-man-city-3-0-arsenal-vo-dich-sieu-cup-anh-a45469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan