+Aa-
    Zalo

    Vui Noel với quà tặng đẳng cấp cho game thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Hãy trải nghiệm những dòng game khủng vào Giáng Sinh với những dòng máy đẳng cấp của Viettech88cho game thủ như: Dell Alienware, Asus Rog, GL, Acer Predator, MSI…

    Hãy trải nghiệm và đắm chìm trong những dòng game khủng vào đêm Giáng Sinh với những dòng máy đẳng cấp của Viettech88 chuyên phục vụ game thủ như: DellAlienware, Asus Rog, GL, Acer Predator, MSI…

    Giáng Sinh đang đến gần, thời khắc Noel không chỉ là thời điểm sum họp của gia đình, mà còn là lúc để lứa đôi thể hiện tình cảm của mình. Mặc dù vậy, ngoài những phút giây vui vẻ và đầm ấm, lựa chọn món quà ưng ý nhất cho người yêu, nhất là khi người yêu là một game thủ, chính là khoảng thời gian khó khăn của không ít chàng trai. Một thương hiệu mang tên iPhone X? Quá đắt đỏ. Đi ăn uống tại một nhà hàng sang trọng nào đó. Chuyện này vẫn diễn ra trong tháng đôi lần, nhiều khi không thể tăng thêm niềm vui, thậm chí nói đến ẩm thực liệu có là câu chuyện “nhàm chán”!!! Vậy tại sao không mua tặng một dàn máy tính chơi game vừa nhỏ gọn, vừa dễ thương, lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ, không hề thua kém bất kỳ bộ máy PC nào trên thị trường?

    Hiểu được điều này, Viettech88 đã cẩn thận lựa chọn những loại linh kiện tốt nhất, mới nhất và một thùng máy tinh tế nhất để ráp hoàn chỉnh một bộ máy tiêu chuẩn dành riêng cho game thủ, đáp ứng những tựa game khắt khe, kén phần cứng nhất. Không chỉ có máy tính bàn mới đem đến cho game thủ những giờ phút chơi game chất lượng nhất, mà ở dòng laptop chuyên game vẫn giúp bạn trải nghiệm đỉnh cao nhất, đắm chìm trong những tựa game khủng. Tất nhiên, giá bán của những loại máy này thường không hề rẻ. Vì vậy lựa chọn một chiếc laptop gaming như mới dù đã qua sử dụng là một lựa chọn hợp lý hơn rất nhiều. Một ưu điểm nữa để các game thủ nên cân nhắc lựa chọn là giá của máy like new đã qua sử dụng thường rẻ hơn đến 40% so với với máy mới.

    Hiện, Viettech88 chuyên phân phối các dòng máy game như: Dell  Alienware, Asus Rog, GL, Acer Predator, MSI... Chế độ bảo hành:Bảo hành 6-12 tháng. Khách được dùng thử trong 1 tuần, không hài lòng có thể đổi máy khác.

     Bên cạnh đó, Viettech đang có chương trình hấp dẫn với gói quà tặng trị giá 500.000đ gồm:Túi đựng laptop, Túi chống sốc, Chuột quang cao cấp, Bàn di chuột gaming. 

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Công ty TNHH LPL Việt Nam – Viettech88
    Hotline: 0911. 515. 888
    Đỉa chỉ: số 50 phố Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Website: viettech88.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietech88/


    Hữu Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-noel-voi-qua-tang-dang-cap-cho-game-thu-a214336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.