Vui sướng vì "bồ nhí" mang thai sinh đôi, người đàn ông sốc nặng khi các con chào đời


Thứ 3, 16/08/2022 | 15:07


Cùng sự kiện

Khi thấy điều bất thường ở hai con, người đàn ông quyết định xét nghiệm quan hệ huyết thống và nhận kết quả bất ngờ.

Vào tháng 9/2014, sự việc một cặp sinh đôi chào đời tại thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhưng có vẻ ngoài khác nhau hoàn toàn đã khiến cộng đồng mạng nước này một phen "dậy sóng" dữ dội.

Theo đó, người đàn ông tên Zhou Gang vô cùng vui sướng khi cô nhân tình hạ sinh một cặp con trai sinh đôi. Tuy nhiên, khi quan sát gương mặt con, anh lập tức nhận ra điều khác thường. Mắt của cậu anh hai mí, còn mắt cậu em lại một mí giống anh và cô nhân tình.

Cộng đồng mạng - Vui sướng vì 'bồ nhí' mang thai sinh đôi, người đàn ông sốc nặng khi các con chào đời
Ảnh minh họa.

Nghi ngờ có chuyện khuất tất, anh Zhou quyết định xét nghiệm quan hệ huyết thống với hai con và nhận kết quả gây sốc. Bé trai nhỏ hơn là con anh còn đứa trẻ còn lại không phải. Việc hai bé song sinh có cùng mẹ nhưng khác cha cũng đã tố cáo cô nhân tình đã lừa dối Zhou suốt thời gian qua. Vụ việc sau khi được chia sẻ đã gây chấn động mạng xã hội một thời gian dài. 

Bác sĩ Chengshan Lee cho biết tình huống song sinh không cùng cha rất hiếm. Bà giải thích: "Bình thường cơ thể người phụ nữ rụng một trứng mỗi tháng. Một số trường hợp rụng 2 trứng, lúc này người phụ nữ nếu có quan hệ tình dục với 2 người đàn ông khác nhau thì hoàn toàn có khả năng mang song thai khác cha".

Thực tế trên thế giới cũng đã ghi nhận một số trường hợp hy hữu như trên, gây xôn xao mạng xã hội. Vào tháng 1/2011, một trường hợp hiếm gặp cũng được ghi nhận tại Ba Lan. Một người phụ nữ có gia đình nhưng vẫn lén lút qua lại với người tình. Sau đó, cô có thai và hạ sinh một gặp sinh đôi một trai một gái kháu khỉnh.

Ngay sau đó, cô đã nộp đơn ly hôn chồng để chạy theo tình trẻ và yêu cầu người chồng phải chu cấp tiền nuôi con cho con gái và con trai mình. Người chồng lo sợ "đổ vỏ" cho cuộc tình dan díu của vợ nên đã yêu cầu xét nghiệm ADN.

Kết quả xét nghiệm khiến nhiều người kinh ngạc, cặp song sinh có cùng một mẹ nhưng lại có đến 2 ông bố. Bé trai là con của chồng cũ, bé gái là con của nhân tình.

Hiện tượng sinh đôi khác cha tưởng chừng như hoang đường nhưng lại có thật. Cơ thể con người có nhiều điều đáng kinh ngạc chưa thể lý giải. Tuy nhiên, nhờ vào phần nào sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, những điều kỳ lạ quanh ta đang dần được giải đáp.   

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-suong-vi-bo-nhi-mang-thai-sinh-doi-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-cac-con-chao-doi-a548030.html