+Aa-
    Zalo

    Vung chân hất thẳng dép vào nồi canh, bé gái có pha xử lý khiến dân mạng lo thay cho cả nhà

    ĐS&PL Thoáng chút giật mình khi hất thẳng chiếc dép đang đi, bé gái nhanh chóng tìm ra cách xử lý làm ai nấy “dở khóc dở cười”.

    Tài khoảng TikTok @top_media2 mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc “khó đỡ” của một bé gái. Theo đó, bé gái trong đoạn video chỉ khoảng 10, 11 tuổi. Gia đình sắp đến giờ ăn cơm. Vì là chị cả, cô bé được giao nhiệm vụ lấy bát đũa cho cả gia đình.

    Ôm theo chồng bát đũa tung tăng đi tới cửa, bé gái không tháo dép nhẹ nhàng như nhiều người, thay vào đó lại dùng chân phải hất chiếc dép lê đang đi lên. Chiếc dép không rơi xuống sàn nhà mà “hạ cánh” ngay vào nồi canh nóng vẫn đang bốc hơi.

    vung-chan-hat-thang-dep-vao-noi-canh-be-gai-co-pha-xu-ly-khien-dan-mang-lo-thay-ca-nha.mp4

    Nguồn video: TikTok @top_media2

    Cú hất dép như làm xiếc khiến bé gái giật mình và có chút hoảng hốt. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, cô bé đã ngay lập tức nghĩ ra cách xử lý. Nhân lúc mẹ còn đang chăm chú vào điện thoại chưa phát hiện ra, bé gái đã nhấc ngay chiếc dép ra khỏi nồi canh rồi bỏ chạy.

    Tuy nhiên, màn biểu diễn “đi vào lòng đất” của bé gái đã bị cô em phát hiện. Dù vậy, cô em chỉ nhìn theo từng hành động của chị, không hề nói gì.

    Đoạn video đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười thích thú trước cú tung dép cùng hành động giấu diếm sợ mẹ mắng của bé gái.

    Một số người lại không biết nên khóc hay cười khi thấy cách xử lý của cô bé. Việc bé gái nhẹ nhàng lấy chiếc dép, mau chóng chạy đi như chưa có chuyện gì xảy ra có nghĩa cả nhà sau đó sẽ ăn cơm cùng nồi canh đó. Tuy nhiên, nhiều dân mạng dự đoán cô em sẽ mách mẹ về hành động của chị gái.

    Trẻ con vốn rất hiếu động và nghịch ngợm. Trước bé gái nói trên, một bé trai 3 tuổi cũng từng có màn phi thân thẳng vào mâm cơm khiến ai nấy phì cười. Đoạn video cắt ra từ camera cho thấy người mẹ đang ngồi ăn cơm dưới sàn nhà trong khi 3 nhóc tỳ đang chơi trên giường ngay bên cạnh.

    Một cậu nhóc bất ngờ choàng kín chăn lên người rồi lấy đà “phi thân” thẳng vào mâm cơm. Đồ ăn trên mâm bị văng tung tóe, chai nước ngọt cạnh đó cũng nằm chỏng chơ dưới dàn, nước đổ lênh láng. Rất may, cậu bé không bị thương, cũng không có đồ vật nào bị vỡ.

    Người mẹ không nói gì, bình tĩnh đưa mắt nhìn con trai, sau đó dựng lại chai nước bị đổ. Dân mạng chứng kiến cảnh đó không nhịn nổi cười. Đoạn video nhanh chóng lan truyền khắp các hội nhóm trên mạng xã hội, nhận được lượng tương tác lớn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-chan-hat-thang-dep-vao-noi-canh-be-gai-co-pha-xu-ly-khien-dan-mang-lo-thay-cho-ca-nha-a510061.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan