+Aa-
    Zalo

    Vung dao đâm chết người, HLV Arsenal bị tù chung thân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với hành vi giết hại một nam thanh niên vô tội, HLV Nii-Azu Kojo-Smith của đội trẻ Arsenal đã bị tòa án London (Anh) tuyên án phạt cao nhất.
    (ĐSPL) – Với hành vi giết hại một nam thanh niên vô tội, HLV Nii-Azu Kojo-Smith của đội trẻ Arsenal đã bị tòa án London (Anh) tuyên án phạt cao nhất.
    Vụ án mạng do Nii-Azu Kojo-Smith là hung thủ xảy ra vào 29/6/2012, tại khu mua sắm Westfield (London). Bất ngờ bị ném nguyên một chiếc cốc thủy tinh vào người khiến  huấn luyện đội trẻ từ U10 đến U14 của Arsenal nổi điên. Chẳng nói chẳng rằng Nii-Azu cùng đám bạn đã gây hấn với một nhóm của Liam Woodards vì cho rằng chính những người này là thủ phạm của hành vi ném cốc. Dẫu Liam tới Westfield để tổ chức sinh nhật lần thứ 24 cho mình và không dính dáng gì đến việc ném chiếc cốc kể trên, nhưng Liam Woodards vẫn bị nhóm của Nii-Azu đuổi đánh đến cùng.
     Nii-Azu Kojo-Smith (trái) và nạn nhân xấu số (góc phải).
    Bất chấp Liam hết lời giải thích, van xin tha mạng nhưng Nii-Azu vẫn rút dao đâm nhiều nhát vào ngực nạn nhân khiến anh này gục chết tại chỗ do mất quá nhiều máu. Hành vi của Nii-Azu khiến ngay cả Philippa McAtasney, luật sư riêng của anh cũng phải thốt lên trong sự tiếc nuối và bất lực: “Nii-Azul là một HLV được đánh giá có triển vọng, nhưng tất cả đã khép lại một cách không ai muốn”.
    Mới đây sau thời gian điều tra, củng cố bằng chứng, tòa án London đã tuyên phạt HLV 21 tuổi này án tù chung thân. Theo luật tại Anh, tội phạm bị phạt tù chung thân sẽ phải thụ án ít nhất là 18 năm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-dao-dam-chet-nguoi-hlv-arsenal-bi-tu-chung-than-a28670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan