+Aa-
    Zalo

    Vũng Tàu đóng cửa quán bar, vũ trường, karaoke từ 16h ngày 1/5

    • DSPL
    ĐS&PL Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã quyết định dừng các hoạt động kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường, beer club từ 16h ngày 1/5.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã quyết định dừng các hoạt động kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường, beer club từ 16h ngày 1/5.

    Vũng Tàu đóng cửa quán bar, vũ trường, karaoke từ 16h ngày 1/5. Ảnh minh họa 

    Chiều 1/5, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có công văn hỏa tốc số 4611/UBND-VP về việc ngừng hoạt động một số cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh để phòng chống dịch COVID-19.

    Theo đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar, beer club được yêu cầu tạm dừng hoạt động kể từ 16h, ngày 1/5 cho đến khi có thông báo mới.

    Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác, phải tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đặc biệt là đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và trang bị dung dịch khử khuẩn.

    Bên cạnh đó, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng yêu cầu người dân thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế. Hạn chế việc tập trung đông người, giảm quy mô tổ chức các buổi tiệc, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong việc cưới, việc tang, các nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng, giữ khoảng cách an toàn theo khuyến cáo của ngành y tế.

    Các địa phương giáp biển cần tuyên truyền mạnh mẽ để người dân, du khách nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng, nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia phòng chống dịch trong những ngày lễ.

    Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng cấp tỉnh và địa phương tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành quy định phòng chống dịch. UBND các huyện, thị xã, thành phố cũng phải chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

    Liên quan đến sự việc, trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu, cho biết kỳ nghỉ lễ diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, công tác tuyên truyền luôn được đề cao.

    "Chúng tôi nhắc nhở người dân và du khách tuân thủ nghiêm quy tắc 5K ở các bãi tắm, nơi công cộng. Từ trước lễ, thành phố bố trí đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch. Trường hợp vi phạm sẽ căn cứ quy định xử phạt"

    Theo thống kê, trong 2 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) tăng đột biến. Tính riêng ngày 30/4, thành phố đón hơn 70.000 lượt khách du lịch.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-tau-dong-cua-quan-bar-vu-truong-karaoke-tu-16h-ngay-15-a364272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan