+Aa-
    Zalo

    Vũng Tàu: Tích cực tìm kiếm ngư dân mất tích trong vụ va chạm tàu cá khiến 15 người rơi xuống biển

    • DSPL
    ĐS&PL Cú va chạm mạnh khiến 15 ngư dân trên tàu cá bị rơi xuống biển. 14 người được cứu lên tàu khác, 1 người vẫn mất tích chưa tìm thấy.

    Cú va chạm mạnh khiến 15 ngư dân trên tàu cá bị rơi xuống biển. 14 người được cứu lên tàu khác, 1 người vẫn mất tích chưa tìm thấy.

    Chiều 25/2, tại khu vực cách mũi Vũng Tàu khoảng 5,5 hải lý về hướng Đông Nam ở ngoài khơi vùng biển Vũng Tàu, xảy ra một vụ va chạm giữa chiếc tàu Everest 6 (thuộc Công ty Cổ phần dịch vụ dầu khí Hải Dương) với một tàu cá mang BKS BĐ 94005 TS (đăng ký tại tỉnh Bình Định và trên tàu có 15 ngư dân).

    Cú va chạm mạnh khiến chiếc tàu cá bị chìm, nhiều ngư dân rơi xuống biển. Tàu Everest 6 cùng một tàu cá khác ở gần phát hiện sự việc đã khẩn trương tổ chức cứu các ngư dân. 14 ngư dân được 2 tàu cứu nhưng vẫn còn một người mất tích. Một người dù được cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Ngư dân tử vong được xác định là anh Ngô Văn Tổng (sinh năm 1968, trú ở Lagi, Bình Thuận). Ngư dân mất tích có thể là anh Lê Quốc Toàn (sinh năm 1999, trú ở Lagi, Bình Thuận).

    Sự việc đã được báo cho cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm ngư dân mất tích. Công ty Cổ phần dịch vụ dầu khí Hải Dương cũng đã điều động tàu Phú Mỹ 5 ra hiện trường để phối hợp, thuê thợ lặn cùng tìm kiếm.

    Hiện vẫn chưa tìm được người ngư dân xấu số trên, công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.

    P. Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-tau-tich-cuc-tim-kiem-ngu-dan-mat-tich-trong-vu-va-cham-tau-ca-khien-15-nguoi-roi-xuong-bien-a264412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan