+Aa-
    Zalo

    Vụng trộm với tình cũ muốn thoát cũng không được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thế nhưng, khi tôi chứng kiến cảnh một đồng nghiệp nữ trong công ty bị đánh ghen, tôi bất giác sợ hãi và muốn kết thúc mối tình vụng trộm này.

    Thế nhưng, khi tôi chứng kiến cảnh một đồng nghiệp nữ trong công ty bị đánh ghen, tôi bất giác sợ hãi và muốn kết thúc mối tình vụng trộm này. Song trớ trêu thay, anh lại không buông tha tôi khi tôi đề cập đến chuyện chấm dứt mối quan hệ này.

    22 tuổi, tôi gặp anh ở một hội nghị kinh tế. Tôi ấn tượng với ánh mắt anh nhìn tôi, anh xin số làm quen và chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Anh là một người ít nói, trầm tính và cũng không biết cách thể hiện tình cảm.

    Cứ thế hẹn hò với nhau được một năm, tôi nhận ra tính cách của hai chúng tôi không giống nhau. Tôi quá chán với những lần đi chơi cùng anh mà anh cứ im lặng để tôi khơi chuyện. Tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ với anh, mặc cho anh van xin thêm một cơ hội nữa. Tôi kiên quyết từ chối và xóa số điện thoại, chặn facebook và mọi thông tin về anh.

    Sau ba năm chia tay, bạn anh thông báo cho tôi anh đã kết hôn rồi. Tôi cũng mừng cho anh như mừng cho một người bạn mà thôi.

    Còn tôi vẫn chưa yêu ai do công việc đi nhiều và cũng không thích có các mối quan hệ ràng buộc. Trong suy nghĩ của tôi, con gái 25 tuổi vẫn chưa phải muộn để kết hôn, còn những gì chưa làm được phải cố gắng thực hiện trước 30 tuổi.

    Lời đe dọa này giống như một tiếng sét đánh bên tai tôi khiến tôi không biết phải làm sao. (Ảnh minh họa).

    Thế nhưng, trong một lần công tác ở Sài Gòn, tôi tình cờ gặp lại anh cũng đi công tác. Lần này ngồi nói chuyện với nhau tôi mới biết, anh có rất nhiều điều hay ho khiến tôi nể phục. Anh nói chuyện rất có duyên, cởi mở, hào sảng và có hiểu biết. Anh cũng rất biết giữ lịch sự, biết quan tâm và chú ý từng việc nhỏ với người bên cạnh.

    Một tuần ở Sài Gòn, ngày nào chúng tôi cũng ăn tối với nhau. Rảnh một chút là hẹn gặp nhau. Đến đêm cuối cùng trước khi tôi phải về Hà Nội, chúng tôi đã đi quá giới hạn ở một khách sạn ngay trên nhà hàng nơi chúng tôi ăn tối.

    Sau ngày hôm đấy, anh thường nhắn tin gọi điện cho tôi. Nửa tháng sau, anh cũng bay về Hà Nội, kết thúc đợt công tác của anh. Từ đó, chúng tôi lén lút liên lạc với nhau, khi thì gặp nhau trong khách sạn gần công ty anh, lúc lại tới một nhà nghỉ cách xa trung tâm thành phố… Tôi cũng không hiểu tại sao bản thân lại chìm vào mê hoặc này. Rõ ràng lúc trước tôi rất chán ghét tính cách cứng nhắc, trầm lặng của anh. Vậy mà giờ đây, chính những đức tính đó khiến tôi cảm thấy anh thật đàn ông và đáng tin cậy.

    Thế nhưng, khi tôi chứng kiến cảnh một đồng nghiệp nữ trong công ty bị đánh ghen, tôi bất giác sợ hãi và muốn kết thúc mối tình vụng trộm này.

    Song trớ trêu thay, anh lại không buông tha tôi khi tôi đề cập đến chuyện chấm dứt mối quan hệ này. Anh nổi khùng lên ép tôi phải làm tình nhân của anh, phải bù đắp cho anh những tháng ngày tôi bỏ rơi anh.

    Tôi không đồng ý và quyết định cắt đứt liên lạc với anh, nào ngờ anh gửi cho tôi một tin nhắn làm tôi chết điếng: “Anh đang giữ một số ảnh khỏa thân của em. Nếu em không tiếp tục giữ quan hệ với anh, anh sẽ gửi cho bố mẹ em”.

    Tôi đành âm thầm làm tình nhân của anh, đến nay đã được 3 tháng. (Ảnh minh họa).

    Tại sao trước đó tôi có thể nghĩ anh lịch lãm và đáng tin cậy? Lời đe dọa này giống như một tiếng sét đánh bên tai tôi khiến tôi không biết phải làm sao. Xưa nay, tôi luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Nếu giờ họ phát hiện ra tôi ngủ với đàn ông đã có vợ và giờ phải làm tình nhân, họ sẽ như thế nào đây?

    Tôi đành âm thầm làm tình nhân của anh, đến nay đã được 3 tháng. Nhưng lòng tôi không yên một phút nào. Lúc nào tôi cũng cảm thấy buồn bã, đau khổ và bế tắc.

    Tôi đang rất hoang mang không biết phải làm thế nào? Tôi biết tôi đã phạm sai lầm lớn, tôi là người đàn bà không biết vô liêm sỉ, nhưng không biết vượt qua chuyện này như thế nào? Làm sao để người đàn ông đó buông tha tôi đây?

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]Qlh2QK0quG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-trom-voi-tinh-cu-muon-thoat-cung-khong-duoc-a106315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.