+Aa-
    Zalo

    Vương Đại Lục lên tiếng khi bị tố sàm sỡ Lý Thấm, giải thích xong còn bị "ném đá" nhiều hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Biểu hiện gượng gạo của Lý Thấm khi diễn lại cảnh phim cùng Vương Đại Lục khiến dân tình khó tin vào lời biện bộ từ phía nam diễn viên.

    Biểu hiện gượng gạo của Lý Thấm khi diễn lại cảnh phim cùng Vương Đại Lục khiến dân tình khó tin vào lời biện bộ từ phía nam diễn viên.

    Vương Đại Lục và Lý Thấm mới đây đã được mời tham gia một chương trình giải trí. Trong đó, cặp đôi được đề nghị diễn lại một cảnh phim "Lang Điện Hạ" mà cả hai đóng vai chính.

    Trong quá trình diễn, Lý Thấm bị Vương Đại Lục ghì chặt từ đằng sau, 2 tay vòng lên ôm trọn vẹn giống như muốn trói chặt. Bên cạnh đó, ngón tay cái của Vương Đại Lục còn mơn trớn cổ tay Lý Thấm quá đà, tạo hình ảnh phản cảm.

    Hành động gây tranh cãi của Vương Đại Lục với Lý Thấm.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng nam diễn viên đang lợi dụng tiết mục để sàm sỡ Lý Thấm. Đặc biệt là khi so sánh với cách diễn của Vu Tiểu Đồng cùng xuất hiện trong chương trình, bàn tay của tài tử họ Vu luôn giữ đúng mực.

    Nhiều ý kiến phản đối gay gắt được cư dân mạng xứ Trung đưa ra sau khi cảnh quay trên được hé lộ: "Khổ thân Lý Thấm", "Đến tôi còn cảm thấy tắc thở hộ cho Lý Thấm vì cái ôm kia", "Có nhất thiết phải diễn thật tới mức này không?", "Ngón tay anh ta làm cái gì vậy? Cái này có được quy thành tội quấy rối không?"...

    Sau đó, Vương Đại Lục đã phải lên tiếng giải thích: "Hai diễn viên thực hiện theo kịch bản 'Cặp đôi trong thời tiết giá lạnh' của chương trình. Chúng tôi vừa là bạn tốt, vừa là bạn diễn của nhau, cùng hoàn thành công việc nên làm. Mong những ai quan tâm không phỏng đoán và lãng phí sự chú ý của người khác, thật lòng xin lỗi".

    Lý Thấm cũng bình luận để thể hiện sự ủng hộ dành cho bạn diễn: "Diễn rất ăn ý, cậu bé người sói ấm áp".

    Dù vậy, cư dân mạng không mấy hài lòng với lời giải thích này của nam diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng có thể Vương Đại Lục không cố tình nhưng anh lại không biết tiết chế động tác, gây ra sự không thoải mái cho bạn diễn, gương mặt gượng gạo của Lý Thấm chính là minh chứng rõ ràng nhất.

    Cư dân mạng cho rằng Lý Thấm có biểu cảm không thoải mái khi bị bạn diễn ôm ấp quá lố.

    Nhân dịp này, cư dân mạng còn "đào" lại chuyện Lý Thấm từng nhận xét cảnh hôn với Vương Đại Lục so với bạn diễn khác rất đặc biệt vì cô cảm thấy như đang... giác hơi. Nam tài tử có phong cách diễn cuồng nhiệt, đôi lúc quá lố ảnh hưởng đến tâm lý bạn diễn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-dai-luc-len-tieng-khi-bi-to-sam-so-ly-tham-giai-thich-xong-con-bi-nem-da-nhieu-hon-a356378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan