+Aa-
    Zalo

    Vướng hiểu lầm là "tiểu tam", cô gái bị tạt axit đến mức hủy hoại dung nhan, hồi sinh kỳ diệu sau 9 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Dana từng là một cô gái xinh đẹp với tương lai rộng mở nhưng rồi cô lại trở thành nạn nhân của một vụ đánh ghen nhầm tàn bạo.

    Dana từng là một cô gái xinh đẹp với tương lai rộng mở nhưng rồi cô lại trở thành nạn nhân của một vụ đánh ghen nhầm tàn bạo.

    Rạng sáng 16/2/2012, Dana Vulin (34 tuổi, đến từ Perth, Australia) không may trở thành nạn nhân của một vụ đánh ghen tàn độc. Dana đã bị hai kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà và tạt axit lên người do bị hiểu nhầm là "tiểu tam". Hung thủ về sau được xác định là Natalie Dimitrovska và đồng phạm Daniel Stone đã bị kết án 17 năm tù.

    Dana bị bỏng vô cùng nghiêm trọng, lên tới 64% cơ thể. Cô cũng bị hủy hoại toàn bộ dung nhan. Đến khi tỉnh lại, Dana phải trải qua khoảng 200 cuộc phẫu thuật khác nhau chỉ trong vài năm để phục hồi khả năng thể chất của mình. Dana cho biết trên Daily mail, cô không dám soi gương và càng không dám nhìn vào những đồ vật phản chiếu vì sợ không thể chấp nhận vẻ ngoài của mình.

    Cuối năm 2013, số phận lại trêu đùa với Dana khi cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Dana đã chiến đấu với căn bệnh gần 4 năm. Trong khoảng thời gian này, cô đã trải qua thêm nhiều cuộc phẫu thuật và hóa trị. Cứ ngỡ những bi kịch xảy đến liên tiếp sẽ khiến cuộc đời Dana lao dốc nhưng ý chí mạnh mẽ không cho phép cô bỏ cuộc.

    Gần 9 năm sau vụ tấn công, cuộc sống của Dana giờ đây khiến nhiều người bất ngờ. Cô đã chiến thắng số phận và dũng cảm đứng lên kể lại câu chuyện sống sót đáng kinh ngạc của mình để truyền cảm hứng tới nhiều người khác. Dana hiện 34 tuổi, đang là một người dẫn chương trình, diễn giả truyền cảm hứng và tác giả viết sách khá nổi tiếng. Trên mạng xã hội Instagram, cô có hơn 30.000 lượt theo dõi.

    Dana đã ghi lại cuộc hành trình tìm lại sự sống của mình trong cuốn sách có tên "Worth Fighting For". Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách đều được cô quyên góp cho quỹ từ thiện Burns Foundation để giúp đỡ những nạn nhân của các tai nạn bỏng.

    Dana Vulin thường xuyên đăng tải những bức hình về cuộc sống thường ngày của mình, cho thấy ngoại hình của cô đã được cải thiện rõ rệt. Những vết sẹo trên cơ thể Dana đã dần mờ đi, thay vào đó là một vẻ ngoài xinh đẹp và mặn mà. Cô là một bằng chứng sống cho thấy chỉ cần có niềm tin, lòng quyết tâm và cả sự hỗ trợ của những người xung quanh, bạn có thể vượt qua những trở ngại tưởng chừng khó khăn nhất trong cuộc sống. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Dailymail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-hieu-lam-la-tieu-tam-co-gai-bi-tat-axit-den-muc-huy-hoai-dung-nhan-hoi-sinh-ky-dieu-sau-9-nam-a360588.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan