+Aa-
    Zalo

    Vướng lao lí vì “yêu” người tình “nhí”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do có quan hệ yêu đương, nam thanh niên nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái. Không may cho gã, người yêu nhí chưa đủ tuổi 13.

    (ĐSPL) - Do có quan hệ yêu đương, nam thanh niên nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái. Không may cho gã, người yêu nhí chưa đủ tuổi 13.

    Ngày 16/9, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Văn Trường (SN 1993, cư trú ấp Cây Diệp, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh BÌnh Phước) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

    Vướng lao lí vì “yêu” người tình “nhí”

    Bị cáo Lê Văn Trường.

    Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Bình Phước, Trường có quan hệ tình cảm với cháu L.T.T (SN 2001). Khoảng 23h ngày 26/2/2014, T. có đi chơi và gặp Trường tại nhà một người quen. Sau khi uống rượu, Trường vào nhà ngủ nằm nghỉ, thì T. cũng vào phòng ngủ chung.

    Lúc này Trường nảy sinh ý định giao cấu và được T. đồng ý. Sáng hôm sau, Trường đi Đắc Nông làm thuê, đến ngày 2/3/2014, T. đi tìm nhưng không gặp.

    Sau đó, T. về thuật lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Tức giận, gia đình T. làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Trường. Quá trình điều tra còn xác định Trường có quan hệ với T. 2 lần tại chòi lá trong quán cà phê Phương Nam (xã Tân Phước) vào tháng 2/2014.

    Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ ….HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Văn Trường 13 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-lao-li-vi-yeu-nguoi-tinh-nhi-a50889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan