+Aa-
    Zalo

    Vương Lực Hoành và vợ cũ hầu tòa tại Mỹ, quyết giành quyền nuôi con

    • DSPL
    ĐS&PL Cả Vương Lực Hoành và vợ cũ đều thể hiện rõ thái độ cương quyết, không nhượng bộ đối phương tại tòa.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, phiên tòa vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi vừa diễn ra tại New York, Mỹ, hôm 4/3 (giờ địa phương).

    Do dịch bệnh và một số nguyên nhân khách quan, việc xét xử được tổ chức trực tuyến với sự tranh biện của hai bên.

    Được biết, Lý Tịnh Lôi đã đệ trình 7 chứng từ với nội dung "tố" Vương Lực Hoành, trong khi đó ngôi sao 45 tuổi cũng nộp 15 bằng chứng chống lại vợ cũ. Trong đó, anh khẳng định vợ cũ ngăn cản anh gặp mặt con, đặt ra nhiều yêu cầu vô lý.

    vuong lu c hoa nh va vo cu hau to a ta i my quyet gianh quyen nuoi con 01
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi khi còn mặn nồng.

    Vương Lực Hoành kết hôn Lý Tịnh Lôi năm 2013. Sau 8 năm bên nhau, họ có 2 con gái, 1 con trai. Năm 2019, quan hệ cả hai dần rạn nứt. Họ chấm dứt cuộc hôn nhân hôm cuối năm 2021 trong sự bất ngờ của công chúng.

    Sohu cho biết thêm theo thỏa thuận cũ, Lý Tịnh Lôi có quyền nuôi dưỡng ba đứa trẻ. Cô sống trong căn nhà cũ, vốn là tài sản đứng tên Vương Lực Hoành, anh sống tại studio. Nam ca sĩ sẽ chu cấp tiền ăn học cho các con.

    Tuy nhiên, sau khi chia tay, Lý Tịnh Lôi đăng tải bài viết dài 8 trang giấy kể tội chồng cũ như: ngoại tình, qua lại với gái mại dâm, xem mình như công cụ đẻ thuê... Vụ scandal khiến sự nghiệp sao hạng A trong Cbiz của Vương Lực Hoành sụp đổ.

    Chỉ trong chưa đầy nửa tháng, anh trở thành đối tượng bị công kích nặng nề về những bê đối đời tư. Những nhãn hàng hợp tác với anh đồng loạt hủy bỏ hoặc tháo gỡ hình ảnh đại diện.

    Vương Lực Hoành cũng từng về nhà thăm con giữa ồn ào. Tuy nhiên, vợ cũ không đồng ý mở cửa với lý do anh có dẫn thêm những người lạ mặt với mục đích gây sức ép.

    Lý Tịnh Lôi còn khẳng định sau khi ly thân, Vương Lực Hoành không chu cấp tiền nuôi con, lại tiến hành kiện tụng khiến cô rơi vào tình cảnh phải trả một khoản phí luật sư khổng lồ. Cô còn cho rằng Vương Lực Hoành đã sử dụng quyền lực ngầm để thay đổi truyền thông, tạo thế có lợi cho mình.

    Tuy nhiên, vào ngày 11/2, khi phải nộp tài liệu chống lại Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lôi không đưa ra được bằng chứng chồng cũ ngoại tình. Trong khi đó, Vương Lực Hoành đưa ra được bản kê khai việc chuyển tiền cho Lý Tịnh Lôi.

    Do phiên tòa vừa qua xét xử kín, truyền thông không biết rõ kết quả cũng như thái độ cụ thể của hai bên. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ họ thể hiện rõ thái độ cương quyết, không nhượng bộ đối phương.

    Chưa rõ kết quả sự việc sẽ đi tới đâu nhưng sự cố đời tư khiến Vương Lực Hoành phải ngừng hoạt động. Anh dự định rút khỏi showbiz từ 2 đến 5 năm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-lu-c-hoa-nh-va-vo-cu-hau-to-a-ta-i-my-quyet-gianh-quyen-nuoi-con-a530134.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan