+Aa-
    Zalo

    Vương Lực Hoành 'comeback' sau ồn ào bị vợ cũ kể tội

    ĐS&PL Sau hơn 1 năm vướng vào bê bối với vợ cũ, tối qua 6/12, Vương Lực Hoành thông báo trở lại làng giải trí thông qua buổi hòa nhạc. Cụ thể, sẽ được tổ chức vào ngày 28/1 năm sau tại Las Vegas, Mỹ.

    Gần đây, trong một đoạn ghi âm ngắn 16 giây, Vương Lực Hoành chia sẻ: "Ngay cả khi chỉ còn một người, tôi vẫn sẽ hát cho bạn nghe". Được biết, gần đây thiên vương xứ Đài đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album và đĩa đơn mới. Nói về buổi biểu diễn này, đơn vị tổ chức cho biết đêm nhạc đã lên kế hoạch bán vé từ lâu.

    Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ ủng hộ sự trở lại của Vương Lực Hoành.

    vuong luc hoanh comeback sau on ao bi vo cu ke toi anh 1
    Vương Lực Hoành sẽ trở lại trong thời gian tới.

    Hôm 18/11, QQ đưa tin loạt sản phẩm nghệ thuật của ca sĩ họ Vương xuất hiện trở lại trên các nền tảng video, nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Trung Quốc. Động thái này cho thấy anh đã vượt qua cơn khủng hoảng sự nghiệp, án cấm sóng được gỡ bỏ. 

    Vào tháng 12/2021, làng giải trí Hoa ngữ choáng váng trước thông tin "thiên vương xứ Đài" Vương Lực Hoành bị vợ cũ, Lý Tịnh Lôi, tố sống bạc tình, thác loạn và coi thường vợ trong 8 năm chung sống. Trước đó, Vương Lực Hoành thông báo anh và Lý Tịnh Lôi chia tay vì bất đồng quan điểm sống nhưng vẫn xem nhau là người một nhà.

    vuong luc hoanh comeback sau on ao bi vo cu ke toi anh 4
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi xác nhận ly hôn vào tháng 12/2021 sau 8 năm chung sống. 
    vuong luc hoanh comeback sau on ao bi vo cu ke toi anh 2

    Sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi", Tịnh Lỗi đăng tải bài viết dài 8 trang giấy kể tội chồng cũ như: ngoại tình, qua lại với gái mại dâm, xem mình như công cụ đẻ thuê... Không lâu sau đó, anh buộc phải viết thư xin lỗi vợ. Nam diễn viên cũng thông báo tạm ngưng sự nghiệp để chuyên tâm chăm sóc con cái và nhìn nhận lại lỗi lầm bản thân.

    Cuộc đấu tố qua lại giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ đã trở thành tâm điểm truyền thông thời điểm đó, khi một số nghệ sĩ cũng bị lôi vào cuộc.

    Chỉ trong chưa đầy nửa tháng, từ hình tượng "ngôi sao mẫu mực", Vương Lực Hoành trở thành đối tượng bị công kích nặng nề về những bê bối đời tư. Một nguồn tin tiết lộ, nam nghệ sĩ hiện bị giới chức văn hóa cân nhắc xử phạt nặng vì làm mất hình tượng nghệ sĩ.

    Tới tháng 1/2022, ETtoday đưa tin thỏa thuận ly hôn của cặp đôi gồm có việc Lý Tịnh Lôi tạm thời chịu trách nhiệm chăm sóc 3 con. Trừ thời gian thăm nom đã lên lịch cố định, Vương Lực Hoành không được phép vào nhà nếu chưa có sự đồng ý của vợ cũ. Thiên vương xứ Đài cũng phải chu cấp về mặt tài chính cho các con. 

    Theo kiến nghị của cơ quan quản lý cũng như ý kiến của chuyên gia về trẻ em, để bảo vệ quyền lợi của các con, cả Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đều xóa các bài đăng trên mạng xã hội, dừng công kích lẫn nhau.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-luc-hoanh-comeback-sau-on-ao-bi-vo-cu-ke-toi-a559681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan