Vướng lùm xùm lộ clip "nóng", Ngân 98 đáp trả "cực gắt" khiến cư dân mạng ngỡ ngàng


Thứ 2, 26/04/2021 | 07:30


Cùng sự kiện

Sau khi bị cư dân mạng "đào mộ" lại hình ảnh trong quá khứ, Ngân 98 đã có tuyên bố đáp trả khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Sau khi bị cư dân mạng "đào mộ" lại hình ảnh trong quá khứ, Ngân 98 đã có tuyên bố đáp trả khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Ngân 98 được biết đến với hàng loạt tai tiếng, thị phi từ việc ăn mặc hở hang, sử dụng các chất kích thích cho đến những phát ngôn gây chú ý. Cô nàng đã nhận về không ít những lời chỉ trích, đánh giá gây tranh cãi của cộng đồng mạng. Đặc biệt mới đây, khi chia sẻ thông tin bài viết liên quan đến chuyện ăn mặc của mình, hot girl có vòng 1 "khủng" bày tỏ: "Sống trần trụi nhưng vẫn tử tế được không?".

Hình ảnh mới nhất của Ngân 98 gây tranh cãi cộng đồng mạng. 

Như mọi khi, dòng trạng thái của bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục nhận về nhiều sự quan tâm. Đa phần vẫn là ý kiến mỉa mai phong cách ăn mặc hở hang của bạn gái nhạc sĩ họ Lương. Ngay lập tức, Ngân 98 đã đáp trả "cực gắt" lại với cư dân mạng.

Đặc biệt, không ít người đã "đào mộ" lại scandal "ảnh nóng" cách đây hơn 1 năm của Ngân 98. Trước bình luận không hay, bạn gái Lương Bằng Quang liền dằn mặt: "Ngân xài tới trụ điện luôn rồi. Miễn không xài chồng của người khác là được nhé". Bình luận của cô nàng nhận về đông đảo sự chú ý và tương tác của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước hành động thẳng thắn của Ngân 98.

Vào ngày 14/12/2019, dân mạng dậy sóng trước đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh nóng bỏng của một cô gái trẻ. Theo nội dung được chia sẻ, nữ chính hoàn toàn khỏa thân, đồng thời có nhiều hành động phản cảm trước ống kính. Cô gái đó được cho là Ngân 98 - người được biết đến với danh xưng "hot girl ngực khủng", và là người yêu của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Mặc dù không nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nhưng cặp đôi vẫn bỏ qua tất cả và tiếp tục sống buông thả theo sở thích. Không những thế, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn ngày một tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hết sức "phản cảm" lên mạng xã hội nhằm mục đích gây sự chú ý với mọi người.

Sau đó một vài ngày, Ngân 98 đã lên tiếng về clip trên. Cô thừa nhận nhân vật trong clip là mình. Riêng với Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ cho biết vô cùng thông cảm với người yêu và tình cảm của cả hai vẫn không có gì thay đổi.

Lương Bằng Quang lên tiếng bảo vệ bạn gái. 

Mới đây nhất, vào ngày 24/4, Lương Bằng Quang đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ clip có hành động thái quá với Ngân 98 ở dưới hồ bơi. Bên cạnh đó, cặp đôi còn có màn đối thoại nhận phải không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-lum-xum-lo-clip-nong-ngan-98-dap-tra-cuc-gat-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang-a363692.html