+Aa-
    Zalo

    Vương Não Khang – Đột phá từ thảo dược giúp trẻ chậm phát triển ngôn ngữ cải thiện giao tiếp, tương tác xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Vì nhiều lý do, trẻ chậm phát triển ngôn ngữ hoặc gặp vấn đề về lời nói ngày càng tăng. Hiện nay, bên cạnh việc dạy con tập nói, nhiều cha mẹ còn kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Vương Não Khang và nhận thấy những cải thiện tích cực.

    Thế nào là trẻ chậm phát triển ngôn ngữ?

    Chậm phát triển ngôn ngữ là một rối loạn giao tiếp, xảy ra khi trẻ không thể đáp ứng được các mốc phát triển về ngôn ngữ theo đúng độ tuổi.

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ được chia thành 2 loại là tiếp nhận và biểu cảm. Cụ thể:

    - Ngôn ngữ tiếp nhận sẽ đề cập đến khả năng hiểu ngôn ngữ.

    - Ngôn ngữ biểu cảm là việc sử dụng các câu (được tạo thành từ hoặc dấu hiệu) để giao tiếp.

    Cần nhớ rằng, trẻ chậm phát triển ngôn ngữ khác với trẻ chậm nói. Lời nói là cách giao tiếp bằng giọng nói thông qua ngôn ngữ, trong khi ngôn ngữ là phương tiện giúp chúng ta giao tiếp, bày tỏ nhu cầu của bản thân. Vì lời nói và ngôn ngữ độc lập với nhau nên trẻ có thể chậm nói mà không bị chậm phát triển ngôn ngữ và ngược lại.

    z2495827322227af398ab8e96e8d3d33c2579347a562c4
    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ là gì?

    Trong một số trường hợp, trẻ bị chậm phát triển ngôn ngữ không cần phải điều trị và kỹ năng ngôn ngữ sẽ được hoàn thiện theo thời gian. Tuy nhiên, nếu ngôn ngữ của con vẫn bị hạn chế, bạn có thể áp dụng một số biện pháp sau:Làm gì để cải thiện cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ?

    Để con tự nói lên nhu cầu của mình

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ có xu hướng lười nói, hầu hết chỉ dùng các cử chỉ để diễn tả điều mình muốn. Lúc này, bạn không nên đáp ứng yêu cầu đó ngay lập tức mà hãy gợi ý để con tự nói ra, kích thích mong muốn học ngôn ngữ ở con.

    Chia thành các bước nhỏ

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ gặp khó khăn trong việc hiểu các câu dài hoặc có nghĩa phức tạp. Để khắc phục điều này, bạn hãy chia nhỏ câu dài thành các từ ngắn, hướng dẫn con cách phát âm, sau đó là ghép lại.

    Diễn tả thành lời

    Điều này đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn của cha mẹ và người chăm sóc trẻ. Giải thích rõ cho bé việc bạn đang làm sẽ giúp con mở rộng vốn từ và gắn kết các từ với đồ vật, sự vật trong cuộc sống.

    Cùng con đọc sách

    Sách là liều thuốc thần kỳ với các trẻ chậm phát triển ngôn ngữ hoặc gặp vấn đề về lời nói. Qua những câu chuyện có trong sách, con sẽ biết thêm nhiều từ mới, vần điệu và hiểu hơn về cách mà mọi người giao tiếp.

    Sách giúp mở rộng vốn từ, cải thiện ngôn ngữ cho trẻ

    Vương Não Khang - Giải pháp hữu hiệu cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ từ thảo dược

    Theo các chuyên gia, mặc dù có rất nhiều yếu tố tác động đến sự hình thành và phát triển ngôn ngữ của trẻ, nhưng não bộ vẫn là khía cạnh quan trọng nhất. Theo đó, trẻ chậm phát triển ngôn ngữ hay các rối loạn khác là do suy giảm khả năng dẫn truyền thần kinh; Tuần hoàn máu lên não kém và tế bào thần kinh thiếu dưỡng chất. Khi điều này xảy ra, khả năng tiếp nhận thông tin và phản xạ của trẻ sẽ kém đi, từ đó dẫn đến chậm phát triển về ngôn ngữ, tư duy và nhận thức.

    Vì vậy, bên cạnh việc dạy trẻ tập nói tích cực, cần tác động đến các hoạt động chức năng não bộ, tăng cường trí tuệ, hoạt hóa hệ thần kinh, tạo tiền đề để thúc đẩy ngôn ngữ cho trẻ. Hiện nay, trên thị trường có thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang có thể đáp ứng đủ các mục tiêu này.

    Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần đem đến 3 công dụng toàn diện:

    - Tăng cường dẫn truyền thần kinh: Vương Não Khang có thành phần chính từ đinh lăng, coenzyme Q10, natri succinate có tác dụng tăng dẫn truyền thần kinh, tăng biên độ sóng não, đồng bộ và hoạt hóa chức năng vỏ não, tăng phản ứng của cơ thể với các yếu tố bên ngoài. Nhờ đó, não bộ sẽ tiếp nhận kích thích và phản xạ thông tin tốt hơn, giúp trẻ nhanh biết nói, cải thiện khả năng nhận thức, tư duy, ngôn ngữ.

    - Tăng cường tuần hoàn máu lên não: Ngoài đinh lăng, sản phẩm còn chứa thăng ma, ginkgo biloba giúp tăng tuần hoàn máu, cung cấp oxy cho não hoạt động, kích thích phát triển trí tuệ và ngôn ngữ tốt hơn.

    - Cung cấp các dưỡng chất: Taurine, vitamin B6, acid folic… giúp cung cấp dinh dưỡng, tăng cường năng lượng cho tế bào não bộ, đồng thời chống lại tác hại của gốc tự do, kích thích trẻ nhanh biết nói.

    Sản phẩm thảo dược Vương Não Khang - Giúp cải thiện tình trạng chậm phát triển ngôn ngữ ở trẻ em

    Như vậy, Vương Não Khang là một giải pháp hữu hiệu trong việc hỗ trợ trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, cải thiện khả năng giao tiếp, tư duy và phản xạ tốt hơn. Tất cả các thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    Trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển... nhưng chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học và thực tế được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt. Và cốm Vương Não Khang là một trong số ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Cảm nhận của người dùng

    Chị Thủy có con 3 tuổi bị chậm nói kèm theo các hành vi hiếu động một cách bất thường. Nguyên nhân có thể đến từ việc chị cho con xem tivi trong thời gian dài mà không tương tác, trò chuyện mỗi ngày. Thấy vậy, chị Thủy liền tìm cách dạy con học nói, cho bé đi mẫu giáo và kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Vương Não Khang. Chỉ sau 5 tháng, bằng cách tương tác mỗi ngày, con chị đã biết nói nhiều hơn, nhớ tên ông bà nội ngoại và giảm hẳn các hành vi tăng động. Để biết thêm những chia sẻ của chị Thủy, bạn hãy xem TẠI ĐÂY.

    Đánh giá của chuyên gia

    Theo chuyên gia tâm bệnh Quách Thúy Minh: “Bên cạnh việc dạy con tích cực bằng ngôn ngữ trị liệu thì gia đình có thể dùng thêm một số sản phẩm để làm não bộ phát triển tốt hơn, chẳng hạn cốm thảo dược Vương Não Khang. Sản phẩm này có các thành phần thiên nhiên như: Cao đinh lăng, ginkgo biloba kết hợp cùng nhiều vi chất bổ sung giúp tăng năng lượng cho não, hoạt huyết vỏ não, tăng sự tập trung, ghi nhớ, từ đó phát triển về ngôn ngữ, trí tuệ, vui chơi”. Để hiểu hơn về điều này, bạn hãy xem TẠI ĐÂY.

    Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Vương Não Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 6 hộp Vương Não Khang, Quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Vương Não Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ cần sự kiên trì, bền bỉ và phải linh hoạt theo từng thời điểm để phù hợp với khả năng đáp ứng của con. Để giúp con nhanh biết nói, cải thiện khả năng ngôn ngữ, đừng quên cho con sử dụng cốm thảo dược Vương Não Khang mỗi ngày, bạn nhé!

    Thu Hương

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nao-khang-dot-pha-tu-thao-duoc-giup-tre-cham-phat-trien-ngon-ngu-cai-thien-giao-tiep-tuong-tac-xa-hoi-a364547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan