+Aa-
    Zalo

    Vương Não Khang - Giải pháp vàng giúp đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ tự kỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Tự kỷ là một rối loạn thần kinh phức tạp, xuất hiện sớm ngay từ thời thơ ấu và kéo dài đến suốt cuộc đời. Hiện nay, bên cạnh các biện pháp tâm lý giáo dục, việc kết hợp sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ như Vương Não Khang đã đem đến những lợi ích nhất định cho trẻ.

    Tự kỷ là gì?

    Tự kỷ là một rối loạn phát triển thần kinh, đặc trưng bởi những khiếm khuyết về giao tiếp và tương tác xã hội, đồng thời kèm theo các hành vi lặp đi lặp lại, sở thích rập khuôn, giới hạn. Rối loạn phổ tự kỷ bắt đầu từ rất sớm, nhưng cũng không ít trẻ phát triển bình thường đến một thời điểm nhất định mới hình thành các triệu chứng (tự kỷ thoái lui).

    Đặc điểm của trẻ tự kỷ

    Trên thực tế, trẻ tự kỷ không có sự khác biệt về hình thể, bề ngoài so với bình thường. Hầu hết trẻ tự kỷ đều khôi ngô, tuấn tú, không có sự bất thường về giải phẫu nhưng ở các khía cạnh chức năng, tâm lý đều cho thấy trẻ có vấn đề rõ rệt.

    Thiếu hụt về kỹ năng tương tác xã hội

    Trẻ ít giao tiếp bằng mắt, không biết chìa tay xin mà hay kéo tay người khác, không biết lắc, gật đầu hay chỉ tay vào thứ mình muốn. Ngoài ra, đặc điểm dễ nhận thấy ở trẻ tự kỷ là ít đáp ứng khi được gọi tên.

    31

    Trẻ tự kỷ ít đáp ứng khi được gọi tên

    Ngôn ngữ giao tiếp

    - Hầu hết trẻ tự kỷ đều chậm phát triển ngôn ngữ so với tuổi, nhất là thời điểm 18-24 tháng hoặc sớm hơn.

    - Trẻ nói nhại lời mà không hiểu nghĩa, có thể lặp lại âm thanh ngay sau khi nghe được. Ngôn ngữ của trẻ tự kỷ thường thụ động, không biết duy trì một cuộc hội thoại đơn giản.

    Hành vi định hình, rập khuôn, sở thích giới hạn

    - Hành vi định hình: Là những hành vi lặp đi lặp lại, không điển hình như: Đi kiễng gót, quay tròn người, nhìn nghiêng, ngắm nhìn tay,...

    - Thói quen rập khuôn: Trẻ có những thói quen rập khuôn như: Gõ đập đồ chơi, quay bánh xe, nhìn vật có chuyển động,...

    - Sở thích thu hẹp: Trẻ tự kỷ có thể xem quảng cáo trong nhiều giờ liền, luôn cầm nắm một thứ gì đó trong tay như: Bút, chai, lọ, gấu bông,...

    Đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ tự kỷ, nâng cao hiệu quả trị liệu nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

    Nhìn chung, đặc điểm của trẻ tự kỷ rất đa dạng và không giống nhau. Tuy vậy, biểu hiện lâm sàng vẫn thể hiện chính ở 3 lĩnh vực: Ngôn ngữ giao tiếp, tương tác xã hội và hành vi định hình, rập khuôn. Do đó, hiện nay, can thiệp cho trẻ tự kỷ thường tập trung ở khía cạnh cải thiện những vấn đề còn khiếm khuyết, giúp trẻ học được các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống để tự phục vụ bản thân. Đây là một quá trình lâu dài bởi sự tiến bộ của trẻ tự kỷ thường rất chậm, đòi hỏi tình yêu thương, cũng như sự kiên trì bền bỉ ở cha mẹ.

    Thấu hiểu được nỗi khó khăn, vất vả của phụ huynh, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm hỗ trợ điều trị từ thảo dược, nhằm đẩy nhanh quá trình can thiệp cho trẻ. Đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang.

    32

    Sản phẩm thảo dược Vương Não Khang – Giải pháp hỗ trợ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ

    Sản phẩm là sự phối hợp của các thành phần đem đến công dụng:

    Tăng dẫn truyền thần kinh

    Các thành phần trong cốm Vương Não Khang như: Cao đinh lăng, natri succinate, coenzyme Q10 giúp tăng cường dẫn truyền thần kinh. Theo đó, cao đinh lăng có tác dụng tăng biên độ sóng não, điều hòa chức năng vỏ não, tăng phản xạ đáp ứng. Nhờ đó, trẻ sẽ học hỏi tốt hơn, cải thiện khả năng ngôn ngữ. Đồng thời, natri succinate phục hồi các tế bào bị tổn thương kết hợp cùng coenzyme Q10 ngăn chặn tác hại của gốc tự do, cải thiện thương tổn thần kinh, từ đó giúp trẻ tư duy tốt hơn.

    Tăng cường tuần hoàn máu não

    Cao đinh lăng, cao thăng ma, ginkgo biloba giúp tăng tuần hoàn máu não, cải thiện lưu lượng máu lên não, cung cấp oxy cho não hoạt động.

    Bổ sung dưỡng chất, năng lượng cho tế bào não

    Taurine, vitamin B6, coenzyme Q10, acid folic giúp bổ sung dưỡng chất, năng lượng cho tế bào não. Từ đó, tăng cường năng lượng cho tế bào não, giúp não trẻ phát triển, giảm bớt kích thích thần kinh.

    Nhờ vậy, Vương Não Khang chính là một giải pháp thảo dược ưu việt cho trẻ tự kỷ, tăng khả năng tiếp thu và phản xạ, cải thiện học tập, giúp trẻ ghi nhớ và nhận thức tốt hơn. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    Hơn nữa, sản phẩm Vương Não Khang cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2014 cho hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị rối loạn tự kỷ ở trẻ em. Cụ thể, sản phẩm được ghi nhận giúp:

    + Cải thiện khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, tiếp nhận, nhận thức trong học tập.

    + Cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, hành vi tăng động.

    + Cải thiện rối loạn hành vi phá vỡ và lo âu, mệt mỏi.

    + Tăng khả năng học tập, chú ý, ghi nhớ.

    + Không tìm thấy tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm.

    Nghiên cứu đã được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 4/2015.

    Trong bối cảnh có một số sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ tự kỷ nhưng chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học và thực tế được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt. Và cốm Vương Não Khang là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Cảm nhận của người dùng

    Đánh giá của chuyên gia

    Theo chuyên gia Quách Thúy Minh: “Vương Não Khang có các thành phần từ thiên nhiên như cao đinh lăng giúp hoạt huyết não, cao ginkgo biloba, cao thăng ma cùng các vi chất taurine, coenzyme Q10, vitamin B6... bổ sung cho não bộ. Sự phối hợp giữa các thành phần trong sản phẩm giúp hoạt hóa não tốt hơn, tăng tính hưng phấn nhẹ của hệ thần kinh trung ương, tăng tập trung chú ý, ghi nhớ, phản xạ đáp ứng. Trên cơ sở đó, trẻ phát triển về mặt ngôn ngữ, trí tuệ, nhận thức và học tập”. Để hiểu hơn về nhận định này, bạn hãy xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

    Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Vương Não Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 6 hộp Vương Não Khang, Quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Vương Não Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Quá trình can thiệp cho trẻ tự kỷ đòi hỏi ba mẹ phải kiên trì, nhẫn nại. Bên con nhiều hơn và đừng quên kết hợp Vương Não Khang để giúp trẻ nhanh tiến bộ, sớm hòa nhập nhé!

    Thu Hương

    *Tiếp thị: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nao-khang-giai-phap-vang-giup-day-nhanh-qua-trinh-can-thiep-cho-tre-tu-ky-a509881.html
    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong việc học và sử dụng ngôn ngữ, dẫn tới những hạn chế khi giao tiếp, cũng như sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện những khiếm khuyết trong ngôn ngữ của trẻ, ngoài việc tương tác tích cực, không ít phụ huynh còn kết hợp cốm Vương Não Khang để con tiến bộ nhanh hơn. Vì sao vậy?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong việc học và sử dụng ngôn ngữ, dẫn tới những hạn chế khi giao tiếp, cũng như sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện những khiếm khuyết trong ngôn ngữ của trẻ, ngoài việc tương tác tích cực, không ít phụ huynh còn kết hợp cốm Vương Não Khang để con tiến bộ nhanh hơn. Vì sao vậy?