+Aa-
    Zalo

    Vướng nghi vấn vòng 2 lùm xùm, Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Hari Won lần đầu tiên đích thân lên tiếng đính chính về tin đồn mang thai, đồng thời tiết lộ nếu có tin vui chắc chắn sẽ thông báo cho người hâm mộ.

    Tối ngày 21/12, nữ ca sĩ Hari Won đã cùng Tuấn Trần tham dự một sự kiện thời trang. Đây cũng là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành xuất hiện tại sự kiện giải trí sau loạt tin đồn bầu bí. Hari Won khoe dáng nuột nà cùng nhan sắc xinh đẹp. 

    vuong nghi van vong 2 lum xum hari won chinh thuc len tieng ve tin don mang thai4
    Hari Won xuất hiện cùng Tuấn Trần tại sự kiện thời trang.

    Nữ ca sĩ được dân tình đặc biệt chú ý vì trước đó liên tục vướng phải tin đồn mang thai con đầu lòng. Khi được hỏi về thông tin này, Hari Won đã thẳng thắn trả lời: "Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc.

    Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người", bà xã Trấn Thành chia sẻ.

    Đúng như lời Hari Won chia sẻ, việc cô vướng tin đồn bầu bí đã xuất hiện khá nhiều lần. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây thì tin đồn được lan truyền khá nhiều. Nhất là khi bà xã Trấn Thành thường xuyên xuất hiện với thân hình mũm mĩm cùng vòng 2 to bất thường. Điều đó, càng khiến cho người hâm mộ suy đoán rằng, việc Hari Won mang thai là thật. 

    vuong nghi van vong 2 lum xum hari won chinh thuc len tieng ve tin don mang thai1
    vuong nghi van vong 2 lum xum hari won chinh thuc len tieng ve tin don mang thai3
    Bà xã Trấn Thành thường xuyên diện trang phục rộng, che vòng 2. 

    Cũng tại sự kiện, trả lời câu hỏi Trấn Thành mới làm phim cho vợ: "Tôi cũng có bàn với chồng làm phim cho tôi. Tuy nhiên, anh Thành nói anh vẫn còn mới mẻ lắm. Đợi một thời gian anh thành thạo nghề hơn, nâng cao nhiều kĩ năng hơn sẽ làm phim cho vợ. Tôi cũng mong chờ ngày đó lắm. Phim "Bố già" đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng là công sức của tất cả mọi người chứ không phải chỉ mình anh Thành giỏi quá nên thành công như vậy.

    Mong là mọi người sẽ cảm thông cho anh Thành của em. Từ từ, anh Thành sẽ làm tốt hơn. Thông qua lần này, anh Thành cũng tập trung cho vai trò đạo diễn nhiều hơn. Anh Thành cũng muốn đi học thêm nhưng đang COVID-19 nên không đi được. Mọi người hãy ủng hộ của Trấn Thành của em nha".

    vuong nghi van vong 2 lum xum hari won chinh thuc len tieng ve tin don mang thai2
    Nhan sắc ngày càng lên hương của Hari Won.

    Bỏ qua những tin đồn về việc mang thai, không thể phủ nhận nhan sắc của Hari Won được người hâm mộ đánh giá vô cùng cao khi không make up cầu kì cũng như ăn mặc đơn giản nhưng trông nữ ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ và thần thái. Những đoạn clip Tiktok thời gian gần đây của Hari Won ngay khi đăng tải đã nhận được lượng tương tác "khủng" từ phía cư dân mạng.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nghi-van-vong-2-lum-xum-hari-won-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-a523253.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan