+Aa-
    Zalo

    Vương Nhất Bác được "huyền thoại bóng bàn" Trung Quốc cổ vũ đi thi Olympic

    • DSPL
    ĐS&PL Thể hiện của Vương Nhất Bác ở "Street Dance of China 3" đã giúp anh nhận được sự tán thưởng của cựu vận động viên bóng bàn Đặng Á Bình.

    Thể hiện của Vương Nhất Bác ở "Street Dance of China 3" đã giúp anh nhận được sự tán thưởng của cựu vận động viên bóng bàn Đặng Á Bình.

    Vương Nhất Bác dù đang không có hoạt động công khai nào trong khoảng thời gian này nhưng tên của anh bất ngờ xuất hiện trên top hotsearch Weibo ở vị trí khá cao.

    Nguyên nhân là vì Vương Nhất Bác được "huyền thoại bóng bàn" Trung Quốc Đặng Á Bình nhắc đến trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

    Vương Nhất Bác được "huyền thoại bóng bàn" Trung Quốc Đặng Á Bình cổ vũ đi thi Olympic.

    Được biết, sau môn trượt ván, sắp tới street dance (nhảy đường phố) sẽ trở thành môn thi mới trong Thế vận hội Olympic Paris 2024. Nhân dịp này, nhà vô địch Olympic bộ môn bóng bàn Đặng Á Bình đã bày tỏ sự tán thưởng dành cho kỹ năng street dance của Vương Nhất Bác.

    Cựu vận động viên từng giành 18 danh hiệu vô địch thế giới và Olympic chia sẻ: “Mọi người cũng đã biết Thế vận hội Olympic Paris 2024 đã chính thức đưa bộ môn street dance và trượt ván vào khuôn khổ thi đấu. Rất mong rằng Nhất Bác có thể luyện tập thật tốt, để có thể tham gia thế vận hội. Có thể thấy, bây giờ rất nhiều nghệ sĩ trẻ toàn năng, phát triển ở nhiều lĩnh vực, ngày càng thể hiện được nhiều mặt về quan điểm sống của họ. Với tôi thì đây thực sự là tố chất mà nhiều bạn trẻ cần có”.

    Trong clip phỏng vấn còn trích dẫn khoảnh khắc khoe tài vũ đạo của Vương Nhất Bác ở "Street Dance of China 3".

    Không lâu sau khi phần phỏng vấn của Đặng Á Bình được phát sóng, cụm từ "Đặng Á Bình gọi Vương Nhất Bác tham gia cuộc thi nhảy đường phố Olympic" đã leo top hot search.

    Weibo chương trình "Thiên Thiên Hướng Thượng" có Vương Nhất Bác làm MC cũng chia sẻ bài phỏng vấn của Đặng Á Bình kèm theo lời mô tả: "Đặng Á Bình, khách mời danh dự trong Chương trình phát biểu khai mạc năm 2021 của đài truyền hình Hồ Nam, gửi gắm hy vọng vào người đồng hương Nhất Bác. Đồng thời thể hiện sự kỳ vọng và khen ngợi từ một người đi trước trong lĩnh vực thể thao dành cho một nghệ sĩ trẻ".

    Sau đó, cựu vận động viên Đặng Á Bình cũng chia sẻ lại bài viết này và tag tên Vương Nhất Bác. Một trong những tay vợt vĩ đại nhất của làng bóng bàn thế giới khích lệ đàn em: "Nhất Bác thấy ý tưởng này thế nào? Trước khi quyết định đến Thế vận hội thì hãy đến chỗ cô để học hỏi kinh nghiệm! Chúng ta sẽ về quê nhà Hà Nam và giành chức vô địch nhé!".

    Sau "Street Dance of China 3", Vương Nhất Bác không chỉ hút fan mà còn nhận được sự yêu mến của nhiều người nổi tiếng khác.

    Được biết, Đặng Á Bình và Vương Nhất Bác cùng quê ở Hà Nam, Trung Quốc.

    Đặng Á Bình được người hâm mộ thể thao đặt cho biệt danh "dị nhân bóng bàn", là một trong những tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại với 18 danh hiệu vô địch thế giới và Olympic.

    Không chỉ giỏi bóng bàn, sau khi gác vợt, Đặng Á Bình còn từng theo học tại đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) trước khi lấy bằng Tiến sĩ tại trường đại học danh tiếng Cambridge (Anh).

    Bởi vậy, sự khích lệ của Đặng Á Bình dành cho Vương Nhất Bác có thể xem là một sự công nhận rất lớn dành cho chàng nghệ sĩ trẻ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-duoc-huyen-thoai-bong-ban-trung-quoc-co-vu-di-thi-olympic-a357370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan